0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện đại, đẳng cấp đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Ngày Đăng: 11:48 22/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV là một trong những dòng sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với nhiều sự khác biệt cùng ưu điểm vượt trội. Những thông tin ngay sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn về điều này.

Thiết kế kiểu Pháp với mặt kính Glam Glass

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo với 4 cửa mở cùng hai gam màu thời thường kết hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp, một sự sang trọng đầy lịch lãm. Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV còn gây ấn tượng với về mặt gương phẳng, cho phép người dùng có thể bố trí tay cầm ở bên trái hay phải khá linh hoạt.

Không chỉ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng, sản phẩm còn mang tới sự gọn gàng, tiện lợi khi được thiết kế âm tường. RF60A91R177/SV có thể ẩn mình trong mọi không gian bếp tạo sự rộng rãi, thoáng đạt hết mức, thỏa mãn mọi ánh nhìn với sức hút cao.

Hiện đại, đẳng cấp đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Thiết kế âm tường với mặt gương hiệu đại

Hơn nữa chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này còn cho phép bạn kết hợp các dòng tủ lạnh BESPOKE mà không cần bỏ hoặc thay thế tủ hiện tại. Như vậy bạn sẽ có thêm không gian lưu giữ thực phẩm, đáp ứng tốt hơn cho những gia đình đông người.

Làm lạnh và bảo quản thực phẩm tuyệt vời

Trang bị hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling, sản phẩm giúp thực phẩm giữ được độ ẩm (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên. Các luồng khí hoạt động riêng biệt sẽ hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa các ngăn.

Ngoài ra cũng phải lể tới công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được lưu giữ lâu bền. Tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong và bên ngoài. Khi mất điện, thực phẩm vẫn đảm bảo độ lạnh trong một khoảng thời gian nhất định.

Hiện đại, đẳng cấp đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Giữ nhiệt vượt trội

Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV còn được trang bị ngăn linh hoạt Cool Select +™. Bạn có thể sử dụng để bảo quản ở 5 cấp độ với mức nhiệt từ -23 độ C đến 4 độ C. Đó là: đông đá, cấp đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ tươi trái cây và rau củ, làm lạnh thức uống.

Bộ lọc khử mùi cùng công nghệ đèn UV

Sự kết hợp hoàn hảo sẽ giúp thực phẩm luôn đạt trạng thái an toàn, giữ vững hương sức, độ tươi ngon và những giá trị thiết yếu. Bộ lọc than hoạt tính cùng với công nghệ đèn UV sẽ liên tục làm sạch bề mặt giúp giảm mùi hôi khó chịu, giữ cho không khí luôn được trong lành.

Như vậy chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor này sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ ở không gian bên trong. Khi mở tủ ra, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu. Yên tâm dự trữ với cả các loại thực phẩm dễ gây mùi có nguồn gốc từ động vật hay thực vật.

Hiện đại, đẳng cấp đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị hộp chứa rau quả và thịt cá riêng trong ngăn mát. Hộp trái cây, rau củ kín khí Crisper+ bảo toàn độ ẩm lên đến 70%. Hộp thịt cá Flex Crisper với nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C giúp thịt cá giữ được độ tươi ngon và trọn dưỡng chất.

Nói về tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV thì đó là một sự hoàn hảo, mọi mỹ từ đều chưa thể lột tả hết được. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay sản phẩm này nếu cảm thấy phù hợp với nhu cầu, mục tiêu đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook