0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít

Ngày Đăng: 11:26 29/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) khá cao cấp khi có 6 cửa mở với mặt gương hiện đại. Model này có dung tích trữ cực lới và được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao của Nhật. Dưới đây sẽ là một số thông ít về sản phẩm và khá ít người biết.

Bảo quản ưu Việt với ngăn Vacuum Compartment

Đầu tiên phải kể tới ngăn Vacuum Compartment, bảo quản dưới điều kiện chân không cực kỳ tối ưu. Hàm lượng oxy sẽ giảm thiểu đáng kể nhờ máy bơm thiết kế ẩn bên trong. Duy trì áp suất ở ngưỡng 0,8 atm, trữ hoàn toàn kín khí.

Bởi điều này tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) sẽ giúp tăng cường khả năng lưu giữ thịt, cá, hải sản hay mọi loại thực phẩm. Đảm bảo giữ được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng lâu hơn như lúc mới mua.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít
Ngăn chân không

Làm lạnh hiệu quả nhờ quá trình tái tạo băng

Khác biệt so với nhiều sản phẩm, chiếc tủ này đã ứng dụng công nghệ làm lạnh Frost Recycling. Hoạt động hiệu quả mà không cần máy nén khi không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi.

Băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh ngay cả khi máy nén không hoạt động. Đảm bảo quá trình nhanh chóng, hiệu quả và hệ thống này giúp hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít
Công nghệ làm lạnh bằng tái tạo băng

Làm lạnh ở vùng cảm biến 2°C trên ngăn mát

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có hai khay dưới cùng của ngăn mát duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức – 2 độ C. Cảm biến có thể thay đổi công suất tự động, đảm bảo vị trí này luôn đạt mức nhiệt chính xác, đáp ứng tốt hơn mục đích sử dụng.

Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt làm lạnh thông thường, nhờ vậy thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon. Thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau, đáp ưng t ốt hơn nhu cầu sử dụng của bạn.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít
Vùng cảm biến 2 độ C

Cấp đông tươi ngon với công nghệ Delicious Freezing

Với kết cấu đặt biệt, ứng dụng công nghệ Delicious Freezing hiện đại, bạn sẽ trữ các loại thực phẩm, cấp đông cực kỳ hiệu quả. Khay chứa bằng nhôm lớn sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Như vậy sẽ đảm bảo giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Đảm bảo tốt về giá trị dinh dưỡng, man tới những món ăn ngon lành.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít
Công nghệ cấp đông

Mở cửa thuông minh nhờ công nghệ Auto Door

Tủ lạnh Hitachi inverter R-ZX740KV(X) có 6 ngăn trữ, tương đương 6 cửa mở độc lập. Như vậy khi cần, bạn sẽ sử dụng đúng với mục đích, không phải mở hoàn toàn như một số sản phẩm khác, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều.

Sản phẩm mang tới nhiều tiện lợi với công nghệ thông minh Auto Door. Bạn sẽ có được trải nghiệm mở cửa thú vị hơn bao giờ hết. Ngay cả khi ngăn mát và ngăn đông đóng hoàn toàn, bạn có thể mở cửa tự động chỉ bằng một chạm.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít
Thiết kế 6 cửa thông minh

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-ZX740KV(X) còn có khả năng giữ nhiệt lâu, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện, cảm biến tự điều chỉnh nhiệt độ, giữ ẩm hiệu quả với chất xúc tác Platinum…. Đây là những thông tin hết sức quan trọng mà bạn cần biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook