0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)

Ngày Đăng: 11:20 16/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, vì thế tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang tới sự khác biệt với nhiều ưu điểm vượt trội là ít sản phẩm có được. Dưới đây là một số thông tin mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh này.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) đã ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay với tên gọi Frost Recycling. Có chế hoạt động lý tưởng khi không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi.

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Công nghệ làm lạnh bằng tái tạo băng

Băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh – ngay cả khi máy nén không hoạt động. Hệ thống này giúp hạn chế tiêu thụ năng lượng. Đảm bảo việc làm lạnh diễn ra tốt, từ đó nâng cao khả năng lưu giữ.

Cảm biến ngăn kéo mở cửa tự động

Được thiết kế mặt gương với 6 cửa mở riêng biệt giúp bạn sử dụng hiệu quả, mở với đúng mục đích. Có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện. Bề mặt gương sẽ hạn chế trầy xước và độ phản chiếu tuyệt vời bạn dễ dàng ngắm mình.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) có ngăn kéo thông minh nhờ cảm biến mở tủ nhẹ nhàng. Bạn chỉ cầm chạm là có thể mở không tốn lực cũng như mất nhiều thời gian. Đây là một tính năng hiện đại, bắt kịp với xu thế mới.

Công nghệ cấp đông Delicious Freezing

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Công nghệ cấp đông linh hoạt

Bảo quản thực phẩm sống na toàn, hiệu quả tuyệt đối nhờ công nghệ Delicious Freezing. Đây là một sự trang bị tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Nó sẽ giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến sẽ được duy trì ở trạng thái lý tưởng nhất. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn, cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Là model 2021 được sản xuất tại Nhật

Đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho những tín đồ yêu thích sản phẩm của Nhật. Nếu như hầu hết model đều mang thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại các quốc gia khác thì với tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK) sẽ không phải vậy. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật và được sản xuất tại Nhật và đây là model 2021 mới được hãng ra mắt chưa lâu.

Một số tính năng khác ở tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK)

Hé lộ thông tin ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Vùng bảo quản 2 độ C
  • Tấm cách nhiệt chân không (VIP) kéo dài thời gian giữ lạnh tới 15 giờ khi mất điện.
  • Chất làm lạnh R600a là dung môi thế hệ mới vừa tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, tăng cường làm lạnh.
  • Cảm biến phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải.
  • Ngăn Aero-care được thiết kế độc đáo giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) với chuông cảnh báo khi cửa mở lâu tránh rò rỉ khí lạnh.
  • Hệ thống làm đá tự động với máy bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông hình thành đá cực nhanh.

Là một sản phẩm cao cấp có ưu điểm về mọi mặt, thế nên tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WX620KV(XK) có giá thành tương đối cao. Hiện sản phẩm đang có giá giao động khoảng 76 500 000đ, ưa thích với những gia đình có thu nhập cao, cần một sản phẩm đẳng cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook