0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ một số công nghệ đỉnh cao trong tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Ngày Đăng: 13:41 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 là dòng máy cao cấp với dung tích chứa lớn. Tủ sở hữu vẻ ngoài khs sang trọng cũng như được được ứng dụng khá nhiều công nghệ cao. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ hé lộ một vài công nghệ đỉnh cao mà chưa chắc bạn đã biết.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco

Một chiếc tủ lạnh lớn, phải làm việc hàng hàng vì thế điện năng sẽ vấn đề được quan tâm. Chiếc tủ lạnh Hitachi này với dung tích chứa lên tới 584 lít sẽ giúp bạn bảo quản một lượng hàng hóa lớn. Với nhãn tiết kiệm năng lượng đạt 5 sao, vì thế mỗi ngày model này chỉ tốn của bạn từ 2 cho tới 3 ngàn.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco. Bộ đôi này sẽ điều chỉnh công suất, kiểm soát nguồn năng lượng đầy hiệu quả. Máy sẽ không bật tắt liên tục gây lãng phí điện, giảm độ bền của máy nén. Tủ sẽ cảm biến dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lầ mở cửa.

Chế độ Eco tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 với công nghệ làm lạnh kép

Hiệu quả làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới độ an toàn, chất lượng hàng hóa dữ trữ. Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-M700GPGV2 nó đã được trang bị hệ thống làm lạnh khoa học. Hai quạt đảo nhiệt sẽ có nhiệm vụ làm lạnh mạnh mẽ, đều hơn tới từng ngăn. Nó sẽ nâng cao hiệu suất, đảm bảo việc lưu giữ, độ tươi ngon của đồ dự trữ.

Khi hơi lạnh thổi từ ngăn đá xuống dưới sẽ khiến các loại rau, củ có thể bị héo, giảm thời gian sử dụng. Tuy nhiên với 2 quạt làm lạnh độc lập sẽ khắc phục triệt để tình trạng này. Tủ sẽ mang tới độ tươi ngon, đúng hương vị ban đầu. Đây cũng là một công nghệ đỉnh cao trong sản phẩm này mà bạn nên biết.

Công nghệ làm lạnh nhanh với hệ thống kép

Công nghệ khử mùi Nano Titanium trong tủ lạnh Hitachi

Cuộc sống bận rộn, người dùng thường có thói quen sắm sửa, mua một lượng hàng lớn, sau đó dữ trữ và dùng dần. Điều này khá thiết thực khi sẽ có thêm thời gian rảnh cho những chông việc khác. Tuy nhiên với đầy đủ thực phẩm được chứa trong tủ sẽ khá dậy mùi. Bạn có thể sẽ thấy khó chịu mỗi khi mở cửa, hay các mùi sẽ bám lẫn, giảm hiệu quả.

Chính bởi điều này tủ lạnh Sharp giá rẻ R-M700GPGV2 đã được ứng dụng công nghệ Nano Titanium. Từ đó các loại vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, các mùi khó chịu sẽ không còn. Đây là điều kiện khá lý tưởng để việc bảo quản diễ ra tốt đẹp hơn.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Công nghệ làm đá tự động đầy tiện lợi và hiệu quả

Có thể bạn chưa biết, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này được bố trí một hộp chứa nước với dung tích 4 lít. Bạn chỉ cần cho nước vào trong hộp là có thể thưởng thức những ly nước mát lạnh với các viên đá sạch sẽ, tự động rơi xuống từ khay trước đó.

Công nghệ làm đá tự động sẽ đảm bảo sự tiện nghi đầy thiết thực. Nó vận hành theo 3 bước đợ giản giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Mọi thứ sẽ được vận hành tự động theo một trình tự, khi cần bạn sẽ không phải mở tủ mà lấy tại cần gạt bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 có 3 ngăn chứa và đặc biệt ngăn rau củ phía dưới được bố trí cánh mở riêng biệt. Điều này sẽ phù hợp với mục đích sử dụng, bạn không cần mở toàn bộ tủ và hạn chế nhiệt thất thoát. Ngoài ra model này còn có nhiều ưu điểm khác, nó đmả bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, tiện ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook