0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 14:50 29/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ấn tượng khi tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) được thiết kế với 2 cửa mở, bề mặt được làm từ chất liệu gương với gam màu bạc tinh tế. Chiếc tủ này đảm bảo tính thẩm mỹ cao bên cạnh đó là nhiều tiện ích khác. Dưới đây là một số điều mà ít ai biết về sảm phẩm.

Ngăn bảo quản chân không độc quyền

Trang bị ngăn chân không Vacuum, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Đây là một điều khá quan trọng mà ít ai biết và với cấu trúc kín khí duy trì môi trường chân không. Ngăn chân không được trang bị máy bơm chân không hút tách không khí và giảm oxy để đạt ngưỡng áp suất 0.8 atm. Lợi ích của ngăn chân không:

  • Làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ toàn vẹn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, ngăn sự biến đổi chất.
  • Bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên, giảm thiểu tình trạng chảy nước do rã đông.
  • Thấm gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian sơ chế, chuẩn bị trước khi nấu.
Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Ngăn chân không hiện đại

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị công nghệ VIP, cách nhiệt chân không, giữ lạnh và ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra. Đặc biệt thích hợp bảo quản khi mất điện với thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ.

Tình trạng mất điện diễn ra khá thường xuyên, nhất là ở một số khu vực vùng nông thôn. Hay trong những ngày nắng nóng, có thể xuất hiện mất điện cục bộ. Hơi lạnh không ổn định sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng thực phẩm. Vì thế công nghệ VIP được đánh giá là khá quan trọng và cần thiết.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ

Làm đá nhanh với hệ thống tự động

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh và cấp đông. Đảm bảo làm đá chỉ trong thời gian ngắn nhờ chế độ Quick Cooling. Khi kích hoạt, tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Đặc biệt với hệ thống bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông sẽ giúp bạn sử dụng đá hiệu quả. Đảm bảo an toàn, hạn chế thao tác khi đá được làm tự động. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cần châm nước vào bình trữ và sử dụng, lấy đá ngay tại ngoài cánh vô cùng tiện lợi.

Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với công nghệ inverter

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Công nghệ làm lạnh kép

Đây là công nghệ tiết kiệm điện rất đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR). Nó sẽ giúp máy nén vận hành với công suất lý tưởng, duy trì làm lạnh hiệu quả. Đảm bảo độ bền, giảm sự ồn ào khi vận hành và tiết kiệm điện tới 35%.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với hệ thống quạt kép

Đây là công nghệ làm lạnh khá nổi bật khi tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho từng ngăn. Dual Fan Cooling giúp toàn bộ không gian tủ được mát lạnh đều hơn, giữ ẩm hiệu quả cho thực phẩm. Đồng thời ngăn mùi luân chuyển đi theo từ hơi lạnh.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) là một trong những sản phẩm khá cao cấp. Model này có giá bán khoảng 64.5 triệu và dung tích lớn giúp bạn khá thoải mái trong việc dự trữ thức ăn.
Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook