0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV

Ngày Đăng: 16:02 12/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV là mẫu sản phẩm mới được ra mắt năm 2021. Đây là dòng tủ 4 cánh rất hiện đại và có dung tích 488 lít. Sản phẩm này còn chứa đựng khá nhiều điều tuyệt vời mà rất ít người biết. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ hé lộ cho bạn rõ hơn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV
Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV đã sử dụng hệ thống làm lạnh kép với công nghệ Twin Cooling Plus. Hai ngăn chứa với hai quạt độc lập vì thế bạn sẽ khá dễ dàng điều chỉnh ở các mức khác nhau tại hai ngăn.
Nó có thể ngăn luồng khí lạnh xâm nhập lẫn nhau tại ngăn đông và ngăn mát. Cho phép điều chỉnh nhiệt tại hai ngăn riêng biệt, mang đến độ ẩm phù hợp và giữ trọn vẹn hương vị, dưỡng chất của thực phẩm.

Công nghệ No Frost chống đóng tuyết

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV
Công nghệ chống đóng tuyết

Thực phẩm được lưu trữ an toàn và không lo đóng tuyết, đóng đá và khi bạn cần chế biến sẽ an toàn hơn. Đó là nhờ công nghệ No Frost. Khí lạnh sẽ được lưu thông và tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ, loại bỏ khả năng làm đông thực phẩm mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt.
Công nghệ này giúp tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV đỡ tốn điện năng hơn trong quá trình vận hành. Khi bạn chế biến thực phẩm sẽ khá nhanh chóng và không phải mất thời gian giã đông thực phẩm.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Tích hợp bộ lọc Deodorizer với tính chất than hoạt tính sẽ loại bỏ mùi bên trong, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn. Đây là một điều tuyệt vời mà ít người biết và nó được tích hợp trong sản phẩm này.
Chính bởi vậy mà khi bạn mở tủ ra để lấy hay cất thực phẩm sẽ không cảm thấy khó chịu. Thực phẩm cũng sẽ giữ nguyên được hương vị. Bạn không phải mất thời gian để vệ sinh, dọn dẹp, yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi.

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV
Bộ lọc khử mùi

Chuông báo cửa mở tránh rò rỉ khí

Phát hiện khi cửa tủ đóng chưa kín, chuông cảnh báo trong tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV sẽ phát ra ngay. Từ đó bạn sẽ điều chỉnh để tránh khí lạnh thoát ra ngoài nhiều gây tốn điện năng.
Tính năng này hoạt động ngay cả khi bạn mở tủ quá lâu để lấy hay cất thực phẩm. Nếu cảm thấy không cần thiết, bạn có thể tắt bỏ trên bảng điều khiển cảm ứng được thiết lập ngay tại bên ngoài mặt cánh. Nó sẽ tỏ rõ sự tiện lợi, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện năng

Mỗi khi bạn đi công tác, vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà bên trong tủ vẫn còn thực phẩm, không muốn tắt bỏ tủ đi hãy sử dụng chế độ Holiday trên tủ lạnh Samsung Multidoor. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được tăng cường, duy trì ở công suất thấp.
Đây là chế độ tiết kiệm điện năng nhưng phải đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều. Nó sẽ giúp hạn chế nấm mốc, hình thành nấm mốc bên trong.

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV

Đó là một số điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV mà ít ai biết. Một chiếc tủ 4 cửa khá cao cấp của Samsung mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, chiếc tủ này còn có khay lấy nước ngoài, công nghệ digital inverter, ngăn rau củ kép, bảng cảm ứng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook