0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360GAVN

Ngày Đăng: 13:09 22/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại Việt Nam những chiếc tủ lạnh được sử dụng khá phổ biế, chúng đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu. Một trong những sản phẩm ấn tượng đó là tủ lạnh Panasonic NR-BV360GAVN. Vậy model này có gì đặc biệt, những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác.

Mức độ tiêu thụ điện chỉ 1.03 kW/ngày

Đây là một điều khá tuyệt vời mà khá ít người biết ở chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360GAVN. Hiện quả tiết kiệm điện luôn là một ưu điểm lớn từ sản phẩm này và đó là nhờ vào công nghệ inverter, cảm biến Econavi và hệ thống Multi Control.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh này có thể điều chỉnh công suất vận hành, đảm bảo lượng điện năng được tiêu hoa một cách hợp lý. Tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn, đảm bảo tính phù hợp. Cảm biến sẽ dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm cũng như số lần mở tủ. Cộng thêm khả năng duy trì nhiệt đều đặn hơn nên sẽ tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng một tháng.

Bảo quản đồ đông lạnh và khử khuẩn hiệu quả

Đối với các mặt hàng tươi sống, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360GAVN đã bố trí ngăn riêng biệt. Nhiệt độ bên trong của ngăn này vào khoảng -3 độ C vì vậy trong sẽ chỉ thực sự tốt trong một vài ngày. Lợi ích của ngăn này đó là khi bạn chế biến sẽ không mất thời gian giã đông. Đảm bảo ngay khi cho ra là có thể sử dụng, lợi ích khá tuyệt vời khi rất tiện lợi.

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn

Ngoài ra ngăn đông mềm còn tích hợp công nghệ Blue Ag+ hỗ trợ diệt khuẩn đến 99,99%. Công nghệ này có sức chứa tăng đến 78% so với thế hệ cũ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Công nghệ này cũng có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu. Đây là nguyên nhân gây ra kích ứng da và các bênh về đường ruột.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ giữ ẩm Fresh Safe

Đối với các loại rau, củ, quả thì tủ lạnh Panasonic 2 ngăn NR-BV360GAVN cũng có ngăn riêng với hộp chứa rộng rãi, kín đáo, đảm bảo độ an toàn, không gây bắt mùi. Đối với các rau, củ để lâu dài bạn sẽ thấy chúng không mất giá trị dinh dưỡng. Độ mọng nước hay tươi mát sẽ được duy trì xuyên sốt, mang tới sự tươi ngon hơn.

Công nghệ bảo quản rau củ quả

Công nghệ Fresh Safe sẽ giữ ẩm cho trái câu, rau củ, đảm bảo độ mọng nước. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy độ tươi ngon với giá trị dinh dưỡng cao. Những loại thực phẩm như vậy nếu không có sự bảo quản thích hợp sẽ nhanh hỏng, mất chất.

Tủ lạnh Panasonic nổi bật với công nghệ Panorama

Như chúng ta đã biết, để bảo quản thực phẩm được lâu dài sẽ cần mức nhiệt thấp. Mà Việt Nam lại là một nước khí hậu nhiệt đới có thời tiết tương đối nóng bức. Điều này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới việc bảo quản vì thế công nghệ làm lạnh luôn là điều được quan tâm khi nhắc tới những chiếc tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Với tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV360GAVN nó đã ứng dụng công nghệ Panorama. Với hơi lạnh tuần hoàn, đảm bảo sự đều đặn tới nhiều vị trí hơn. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng ngay khi cho vào. Dù bạn đặt tại đâu thì cũng đều có hiệu quả như nhau, khá an toàn và chất lượng.

Trên đây là một số thông tin ít ai đã biết về tủ lạnh Panasonic NR-BV360GAVN và bạn cũng nên biết trước khi mua. Nó sẽ khá bổ ích và ít nhiều giúp bạn có được lựa chọn phù hợp hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook