0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai tủ lạnh Samsung giá rẻ đang được phản hồi tích cực từ người dùng

Ngày Đăng: 12:08 17/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết hôm này dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về hai mẫu tủ lạnh Samsung giá rẻ hiện đang nhận được những phản hồi khác tích cực từ người dùng. Đó là Model RT29K5532BY/SV và RB27N4170BU/SV.

Model tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BY/SV

Thiết kế ngăn đá trên

Đúng vậy, tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV thuộc dòng tủ 2 cửa với ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Tủ có tay cầm vuông vắn thiết kế ẩn phía trước và sử dụng tông màu đen khiến căn phòng trở nên sang trọng, lôi cuốn hơn.

Bảng điều khiển ngoài

Hai tủ lạnh Samsung giá rẻ đang được phản hồi tích cực từ người dùng
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Chiếc tủ này đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn, thiết kế trên bề mặt khá vuông vắn. Tăng khả năng quan sát và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mà không phải mở tủ. Như vậy vừa nhanh chóng mà hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Công nghệ 2 dàn lạnh

Trang bị công nghệ Twin Cooling Plus™ với hai quạt làm lạnh độc lập ở hai ngăn chứa giúp người dùng dễ dàng chỉnh ở các mức khác nhau cho phù hợp. Tạo sự khác biệt ở hai ngăn, có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển, giữ ẩm tốt hơn.

Linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ

Hai tủ lạnh Samsung giá rẻ đang được phản hồi tích cực từ người dùng
RT29K5532BY/SV

Hai ngăn có 5 chế độ chuyển đổi cho phép bạn bật/tắt và sử dụng hai ngăn linh hoạt theo nhu cầu mong muốn. Góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện năng, tạo không gian lưu trữ hiệu quả tăng khả năng chứa và phù hợp hơn.

Giữ lạnh lâu tới 8 giờ

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BY/SV có khay CoolPack được thiết kế trên ngăn đá với khả năng giữ lạnh lâu tới 8 giờ. Khi mất điện, bạn có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm khiến chúng hạn chế tan chảy, giữ vững cấu trúc.

Model tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV

Thiết kế ngăn mát trên

Đây là một sự trang bị khá có ý đồ khi thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng lấy thực phẩm không phải cúi nhiều. Chiếc tủ này khá gọn gàng với đường nét vuông vắn, tay cầm được đặt tại hai bên hông cánh giúp dễ cầm nắm.

Khay lấy nước lạnh ngoài

Hai tủ lạnh Samsung giá rẻ đang được phản hồi tích cực từ người dùng
Tủ lạnh Samsung với khay lấy nước ngoài

Với việc trang bị khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng. Bạn chỉ việc đưa cốc với hộc chứa sau đó gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay. Không phải sử dụng thêm thiết bị chứa, mở tủ quá nhiều lần.

Ngăn đông mềm -1 độ C

Trang bị ngăn Optimal Fresh Zone, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV sẽ giúp thực phẩm sống được lưu trữ hiệu quả trong ngày đạt hiệu suất cao. Đảm bảo bên trong không bị khô và khi chế biến sẽ nhanh chóng hơn.

Ngăn đông tiện lợi

Hai tủ lạnh Samsung giá rẻ đang được phản hồi tích cực từ người dùng
RB27N4170BU/SV

Có ngăn đông hai tầng và thiết kế một ngăn kín sẽ chống mùi thoát ra ngoài. Bạn sẽ sử dụng bảo quản lâu dài một số loại thực phẩm sống, dễ gây mùi. Đặc biệt khay trữ đá xoay có thể di chuyển linh hoạt để tăng diện tích chứa.

Tiêt thụ điện 1.01 kW/ngày

Công suất tiêu thụ điện trung bình khá thấp chỉ khoảng 1.01 kW/ngày sẽ phần nào giúp người dùng yên tâm hơn. Thoải mái sử dụng và đó là nhờ vào công nghệ Digital inverter vận hành êm ái, tự điều chỉnh máy nén khoa học.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter này đều có giá thành rẻ chỉ từ 8 tới 10 triệu. Bên cạnh đó chúng còn có thiết kế hiện đại và được trang bị rất nhiều tính năng vượt bậc, mang tới những tiện nghi nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook