0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai tủ lạnh LG GR-D247JDS và Samsung RS64R5101SL/SV có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 11:22 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG GR-D247JDS và Samsung RS64R5101SL/SV đều là hai chiếc tủ lạnh 2 cánh vô cùng đẳng cấp, mang tới sự khác biệt, mới mẻ cho không gian của bạn. Ở hai model này có những điểm tương đồng và không ít sự khác biệt, vậy chúng khác nhau ở đâu?

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JDS 601

Ở chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS, model này có dung tích chứa 600 lít và có thiết kế khá nổi bật. Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều khá hiệu quả giúp làm lạnh toàn bộ bên trong tủ. Đặc biệt với bộ lọc không khí than hoạt tính loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn.

Tủ lạnh LG với nhiều tính năng tuyệt vời

Tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS cũng có chức năng làm đá nhanh, tự động khá tiện lợi. Tủ cho phél bạn lấy nước và đá bên ngoài dễ dàng, nhanh chóng mà không cần mở cửa. Bình chứa nước có dung tích lên đến 4 lít giúp nên người dùng không cần thêm nước thường xuyên khi dùng. Nó được làm từ nhựa cao cấp, khá na toàn giúp bạn dễ dàng tháo lắp hay vệ sinh.

Ngoài ra tủ cũng được bố trí ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo cho rau củ luôn tươi ngon như vừa mua về. Sản phẩm này hiện có giá khoảng 25 500 000đ, được sản xuất ở Trung Quốc và có máy nén bảo hành tới 10 năm.

Tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV

Đối với chiếc tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV nó đã sử dụng công nghệ Digital inverter có thể điểu chỉnh 5 cấp độ với các mức công suất khác nhau giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tủ lạnh đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh dạng vòng cung đảm bảo độ an toàn.

Tủ lạnh Samsung với nhiều công nghệ hiện đại

Bộ lọc than hoạt tính trong chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ loại sạch các mùi khó chịu, đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm của bạn. Tủ cũng trang bị thêm tấm chắn nhiệt Metal Cooling giúp giữ nhiệt lâu hơn. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của thực phẩm ngay cả khi mất điện hay khi mở tủ quá nhiều. Nhiệt năng được giữ tốt sẽ góp phần tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng báo tự động khi bạn quên đóng cửa hay mở quá lâu. Đây là chế độ thông minh khi sử dụng chuông báo khá tiện lợi, đảm bảo nhiệt không bị thoát quá nhiều.

Chiếc tủ lạnh nào được nhiều người lựa chọn hơn?

Ta có thể thấy ở hai chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS 601 và Samsung RS64R5101SL/SV đều có những điểm ấn tượng, có những nét khá riêng. Chúng đều mang tới hiệu quả cao, thiết thực nâng tần đẳng cấp cho không gian bạn sinh sống. Cả LG hay Samsung đều là hai thương hiệu lớn từ Hàn Quốc, chúng khá quen mặt với người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Trong hai sản phẩm này, có lẽ chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JDS được người dùng lựa chọn nhiều hơn khi nó có giá thành rẻ hơn một chút. Hơn nữa dung tích cũng nhỏ hơn, phù hợp với nhiều hộ gia đình và sản phẩm này cũng có nhiều ưu điểm thiết thực. Nếu so sánh sẽ rất khó để nói sản phẩm nào nổi bật hơn. Do vậy sẽ tùy theo từng như cầu, mục đích hay sự yêu thích của bạn để đưa ra lựa chọn.

Những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn thấy được những điểm đặc trưng hay sự khác biệt đến từ hai chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JDS và Samsung RS64R5101SL/SV. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho ban trong việc lựa chọn với một sản phẩm ứng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook