0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter đáng để mua ở thời điểm này

Ngày Đăng: 11:25 17/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh Samsung inverter sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm, bền bỉ cùng nhiều tiện ích khác. Chúng đang rất được trong dụng và hai mẫu sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn ở thời điểm này đó là model RB30N4170BU/SV và RT38K5982DX/SV.

Tìm hiểu vể tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV

Thiết kế bên ngoài

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV thừa hưởng phong cách Châu Âu, mang tới sự tinh tế, để lại ấn tượng mạnh trước người dùng. Ngăn mát thiết kế bên trên sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều lần trong ngày.

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu bền bỉ, với đường nét vuông vắn, bạn có thể đặt ở nhiều nơi bên trong phòng. Tay cầm ẩn bố trí tại hai bên hông cánh khá gọn và tiện lợi cho bạn cầm nắm, điều chỉnh.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter đáng để mua ở thời điểm này
Thiết kế ngăn mát trên

Thiết kế bên trong

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này có nội thất khá bắt mắt với chất liệu nhựa ABS trắng sáng trông rất sạch sẽ. Trên cùng là bảng điều khiển nhô ra ngoài cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng. Tiếp đến là 3 kệ chắc chắn, được bố trí hết sức thông minh.

Sau đó là ngăn rau thiết kế kín, cung câp độ ẩm cho rau củ rất tốt. Dưới cùng là ngăn cấp đông mề có thể duy trì nhiệt độ lý tưởng -1 độ C. Thích hợp cho bạn dự trữ thịt, cá, thực phẩm sống và chiếc tủ này có tổng dung tích là 307 lít.

Tại ngăn đá hai tầng có một ngăn được thiết kế chống mùi rất an toàn. Khay đá xoay linh hoạt cung cấp số lượng đá nhiều, thoải mái cho gia đình bạn sử dụng. Phần cánh tủ được chia thành nhiều ô, đáp ứng tốt nhu cầu trữ.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter đáng để mua ở thời điểm này
RB30N4170BU/SV

Một số tính năng

  • Lấy nước bên ngoài giúp giải khát nhanh, hạn chế mở tủ quá nhiều gây tốn điện.
  • Công nghệ Digital inverter với máy nén vận hành êm, tiêu thụ điện năng 1.04 kW/ngày.
  • Công nghệ làm lạnh vòm với hơi hướng vòng cung đều đặn, hiệu quả tại nhiều ngăn.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính với lỗi thoát khí tại mặt sau, luân chuyển không khi qua.

Tìm hiểu vể tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV

Thiết kế bên ngoài

Mang tới sự thân thuộc khi tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV được bố trí ngăn đá trên với gam màu vàng đồng hết sức lạ mắt. Bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn so với nhiều sản phẩm, đảm bảo tính thẫm mỹ.

Tay cầm ẩn bố trí đằng trước khiến bạn dễ dàng quan sát, thiết kế vuông vắn tạo điểm nhấn. Bạn có thể đặt tay tại nhiều vị trí, sau đó mở tủ hết sức nhẹ nhàng. Tổng thể hài hòa, có thể tô điểm mạnh mẽ cho không gian.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter đáng để mua ở thời điểm này
Thiết kế 2 cánh với gam màu vàng đồng độc đáo

Thiết kế bên trong

Chiếc tủ này có dung tích lên tới 380 lít, bên trên ngăn đá có hệ thống làm đá tự động, ngăn trữ đá thông minh. Như vậy khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải mất thời gian làm đá.

Ngay bên cạnh là khay Cool Pack có thể kéo dài thời gian giữ lạnh tới 8 giờ. Hạn chế sự tan chảy của thực phẩm khi có hiện tượng mất điện đột ngột. Ngăn mát của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có ngăn trữ thực phẩm sống đầu tiên.

Hơn nữa với 4 kệ giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, có thể thay đổi vị trí của chúng. Dưới cùng là ngăn rau củ và có hộp trữ nước, bạn sẽ đổ đẩy bình để nước tự bơm lên làm đá, cũng như giúp bạn có nước lạnh sử dụng.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter đáng để mua ở thời điểm này
RT38K5982DX/SV

Một số tính năng

  • Điều khiển bên ngoài với bảng cảm ứng thiết kế vuông vắn, các thông số hiển thị rõ ràng.
  • Chuyển đổi hai ngăn với 5 chế độ khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích lưu trữ, góp phần tiết kiệm điện.
  • Công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus™ tạo sự khác biệt giữa hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển.
  • Lấy nước lạnh ngoài cánh với khay trữ thông minh, đáp ứng nhu cầu người dùng nhanh chóng.

Đó là hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter khá nổi bật và rất đáng để bạn lựa chọn ở thời điểm này. Chúng đều mang tới sự ấn tượng, có thiết kế khá đẹp, tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook