0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba T39VUBZ(DS) và Samsung RT25M4032BU/SV có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 15:00 29/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Toshiba T39VUBZ(DS) và Samsung RT25M4032BU/SV là hai chiếc tủ có vẻ ngoài đơn, giản, giá thành rẻ cùng nhiều chế độ tiện lợi. Vậy điểm giống nhau đến từ hai model này cụ thể là gì?.

Được thiết kế 2 cánh theo kiểu truyền thống

Đúng vậy, tủ lạnh Toshiba và Samsung RT25M4032BU/SV đều là những chiếc tủ 2 cửa với ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới. Điều này tạo được sự gần gũi và dễ sử dụng hơn bởi dòng sản phẩm kiểu này thì ở hầu hết mọi gia đình đều sử dụng. Bên ngoài không có bảng điều khiển điện tủ cũng như ngăn lấy nước ngoài giống một số Model cao cấp.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế hai cửa ấn tượng

Đều là dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm điện

Một điểm giống nhau nữa ở hai sản phẩm này đó là chúng đều thuộc dòng tủ inverter mang tới nhiều ưu điểm. Với máy nén biến tần có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, đảm bảo nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn, chính xác hơn. Điện năng trung bình được giảm thiểu từ 35 tới 45%, cao hơn nhiều so với dòng tủ Non-inverter.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ khử mùi hiệu quả

Đây là một sự trang bị khá cần thiết giúp không gian bên trong tủ được sạch sẽ, hạn chế nấm mốc cùng nhiều mầm bệnh khác nhau. Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU/SV có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, trong khi tủ lạnh Toshiba T39VUBZ(DS) đó là công nghệ Hybrid Bio. Đảm bảo khử sạch mùi khó chịu, giúp thực phẩm an toàn hơn.

Bộ lọc khử mùi hiệu quả

Được trang bị hệ thống làm lạnh hiệu quả

Tiếp theo là công nghệ làm lạnh, hai chiếc tủ này sẽ đảm bảo thực phẩm được duy trì tốt hơn, tươi và ngon lâu hơn. Các luồng khí lạnh có thể thổi tới nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo sự đồng đều. Nhờ vậy dù bạn đặt ở đâu chăng nữa thì hiệu quả làm mát vẫn như nhau.

Công nghệ làm lạnh đa chiều hiệu quả

Ngăn rau quả dưới cùng với hộp kín

tủ lạnh Samsung inverter và Toshiba T39VUBZ(DS) đều có ngăn chứa rau, củ riêng biệt với thiết kế độc đáo. Chúng được bố trí tại phía dưới cùng với hộp kín, đảm bảo không lẫn mùi và duy trì độ ẩm tốt hơn. Ngăn này được thiết kế chuyên biết giúp dòng thực phẩm này giữ lâu bền hơn sau nhiều ngày.

Ngăn rau củ giúp cân bằng độ ẩm tốt hơn

Các khay, kệ có thể điều chỉnh kích thước

Đúng vậy bên trong hai chiếc tủ này có các khay chứa được làm từ kính và có độ trong nhất định. Người dùng có thể dễ dàng lau chùi, lôi ra tiện lợi và thay đổi kích thước sắp xếp. Đảm bảo tính khoa học và phù hợp với nhiều loại thực phẩm có kích cỡ khác nhau.

Khay bằng kính có khả năng chịu lực tới 150 kg

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter và Samsung RT25M4032BU/SV có khá nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh đó cũng là một số khác biệt, tạo lên đặc trưng riêng và giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook