0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV và LG GN-L208PN có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 13:17 10/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh có thể đến từ cac thương hiệu khác nhau thế nhưng sự tương đồng chắc hẳn cũng có. Vậy đối với hai chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV và LG GN-L208PN thì sao? Điểm tương đối đó đến từ đâu, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Thiết kế hai ngăn với hai cánh mở

Đúng vậy, một điểm tương đồng ở hai chiếc tủ này mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy. Đó là chúng đều được thiết kế ấn tượng với hai ngăn và hai cánh mở tiện lợi. Đây là kiểu mẫu khá quen thuộc với sự tiện dụng cao và phù hợp khi bạn đặt tại nhiều không gian bếp.

Thiết kế hai ngăn, hai cánh ấn tượng

Tuy nhiên ở tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV có sự tiện lợi hơn khi được thiết kế ngăn mát bên trên. Nhờ vậy người dùng không phải cúi quá nhiều lần mỗi ngày khi lấy đồ. Còn với tủ lạnh LG GN-L208PN với thiết kế cổ điển, ngăn đá trên, cùng gam màu xanh navi khá thời thượng.

Có công nghệ tiết kiệm điện

Đều hòa dòng tủ inverter vì thế hai sản phẩm này có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội. Điện năng tiêu thụ sẽ được giảm thiểu lên tới 45% so với dòng tủ non-inverter. Nhờ khả năng vận hành khoa học và có tính ổn định cao vì thế người dùng có thể phần nào an tâm mỗi khi dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ này mà tủ lạnh Samsung 2 cánh và LG GN-L208PN còn vận hành êm ái hơn. Mang tới sự tĩnh lặng cho không gian sống, bạn sẽ không bị làm phiền bởi các âm thanh. Độ bền của máy nén inverter cũng được đánh giá cao với thời gian vượt trội. Thông thường mái nén inverter sẽ được bảo hành tới 10 năm.

Có công nghệ khử mùi kháng khuẩn

Do đều có công nghệ khử mùi, kháng khẩn vì thế hai sản phẩm này luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Giúp bạn luôn dễ chịu mỗi khi mở tủ ra, hay yên tâm bảo quản cả những thực phẩm dễ gây mùi nhất. Đồng thời vi khuẩn sẽ được loại bỏ, mang tới giá trị cao.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010S8/SV với bộ lọc than hoạt tính, còn với tủ lạnh LG inverter GN-L208PN đó là công nghệ Nano Carbon. Cơ bản chúng đều khử được mùi hôi, tanh từ thịt cá, giúp không gian bên trong luôn được sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Cân bằng ẩm, giữ cho rau quả luôn tươi ngon

Ở hai chiếc tủ này ta đều thấy chúng có ngăn chứa rau củ quả riêng biệt với hộp được thiết kế khá kín. Hiểu được sự cần thiết và tầm quan trọng của dòng thực phẩm này, vì thế chúng đều được xử lý và đưa ra biện pháp bảo quản tốt nhất. Giúp cung cấp độ ẩm, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, mang tới sự lâu bền.

Ngăn rau, củ có khả năng cân bằng ẩm tốt

Theo thời gian, hoa quả sẽ được tươi và mọng nước, điểm tương đồng này ở tủ lạnh LG 2 cánh và Samsung RB27N4010S8/SV được đánh giá rất cao. Khi luôn cung cấp được những sản phẩm chất lượng, mang tới sự tuyệt vời cho khẩu phần ăn của các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung hai chiếc tủ này đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Hơn nữa đây cũng là hai thương hiệu lớn, khá uy tín từ Hàn Quốc. Hiện chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV có phần mới mẻ, hiện đại và tiện lợi hơn một chút và bạn có thể cân nhắc để tìm ra một sản phẩm thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook