0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên tham khảo cho phòng bếp

Ngày Đăng: 10:53 22/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong căn bếp chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và một trong những dòng sản phẩm được người dùng tam tầm hàng đầu đó là tủ lạnh Hitachi inverter. Hai model khá phù hợp cho không gian bếp mà bạn nên tham khảo đó là R-FVY510PGV0(GMG) và R-FVX510PGV9(MIR).

Khái quát về chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Độc đáo với mặt gương xám

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) đã sử dụng tông màu xám với bề mặt gương phẳng, sáng bóng, thiết kế tràn viền tinh tế. Đường nét vuông vắn với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự gọng gàng và đồng nhất.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên tham khảo cho phòng bếp
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Ngăn chuyển đổi 4 chế độ

Khá tiện lợi khi sản phẩm có ngăn chuyển đổi ở 4 cấp độ khác nhau, tạo được không gian lưu trữ an toàn và hiệu quả cho người dùng. Bạn có thể chọn các chế độ như: Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C.

Hệ thống làm đá tự động

Với việc trang bị hệ thống làm đá tự động, người dùng sẽ không phải mất thời gian đổ nước vào khay và làm thủ công như trước. Hệ thống sẽ bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông và làm đá tự động từ đó bạn sẽ chỉ việc sử dụng mọi lúc.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên tham khảo cho phòng bếp
Làm đá tự động

Bộ lọc khử mùi Triple power

Có thể giúp không gian bên trong luôn đạt trạng thái an toàn, sạch sẽ. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) đã trang bị bộ lọc Triple power. Đánh bay hiệu quả 7 loại mùi khác nhau, khử sạch vi khuẩn hiệu quả nhất.

Khái quát về chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Tay cầm mạ Crom tinh tế

Sản phẩm với thiết kế 2 cánh và có bề mặt được làm từ chất liệu gương hiện đại. Đảm bảo một không gian sang trọng đầy lịch lãm. Tay cầm được mạ Crom sáng bóng hết sức tinh tế tạo điểm nhấn và mang tới sự khác biệt rõ rệt.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên tham khảo cho phòng bếp
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Công nghệ làm lạnh kép

Ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) giúp làm lạnh tốt, khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, từ đó hạn chế phân hủy cấu trúc thực phẩm. Đồng thời sẽ giúp hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa các ngăn.

Ngăn đa năng 3 cấp độ

Ngăn chuyển đổi ở chiếc tủ này có 3 cấp độ thế nhưng vẫn đảm bảo tốt khả năng lưu giữ. Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C. Bảo quản sữa, thịt, thực phẩm chế biến sẵn với chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C. Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, không cần rã đông.

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter bạn nên tham khảo cho phòng bếp
Ngăn chuyển đổi thông minh

Hộp đá xoay dung tích 5.3l

Khả năng làm đá nhanh chóng và tiện lợi, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) với khay đá xoay cho phép bạn sử dụng hiệu quả. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoat để chúng rơi xuống hộp và có thể làm được nhiều mẻ liên tục.

Nhìn chung hai chiếc tủ lạnh Hitachi này đều sở hữu những điểm khá giống nhau, vô cùng độc đáo. Chúng sẽ là một trong những lựa chọn hết sức lý tưởng cho không gian phòng bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook