0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp đang được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 14:02 22/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khá nhiều ưu điểm có được thì những chiếc tủ lạnh Hitachi luôn được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp đang rất được ưa chuộng đó là mẫu R-WB640VGV0X(MIR) và R-M800PGV0(GBK).

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Nổi bật với bề mặt gương nguyên khố, tay cầm ấn tượng, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) ghi điểm trước người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu. Đặc biệt sản phẩm với cảm biến mở cửa cực kỳ thông minh giúp mở toang không gian nội thất chỉ với những cái chạm. Các tính năng nổi bật có thể kể:

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp đang được ưa chuộng nhất
Cảm biến Eco tiết kiệm điện
  • Ngăn chuyển đổi đa năng với 4 cấp độ khác nhau và bố trí một cách mở độc lập hết sức thông minh. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp với thực phẩm trữ.
  • Có chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh, phù hợp với nhiều mục đích mà khi được kích hoạt thì nhiệt độ sẽ tăng cường, đảm bảo nhanh hơn tới 25%.
  • Hệ thống làm đá tự động với bình chứa đặt tại ngăn mát, mỗi khi lấy đá, nước sẽ tự bơm lên ngăn đông và thực hiện quy trình làm tự động.
  • Ngăn chân không duy trì độ tươi ngon của thực phẩm với áp suất thấp, giảm tối thiểu hàm lượng oxy bên trong. Đảm bảo độ tươi ngon, trọn vẹn với đúng hương vị ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Model tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) với gam màu đen tinh tế. Tủ có bề mặt phẳng với một đường màu bạc chạy dọc phân chia hai ngăn. 3 cửa mở mang tới sự tiện lợi nhất định và thiết kế này cũng đảm bảo một vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất. Các tính năng nổi bật có thể kể:

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp đang được ưa chuộng nhất
Công nghệ cách nhiệt chân không
  • Bảo quản rau quả thông minh bằng ngăn chứa riêng biệt, chia thành 4 tầng tối ưu độ ẩm. Đảm bảo các hàm lượng vitamin và dưỡng chất thiết yếu.
  • Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ tấm cách nhiệt VIP, kéo dài thời gian bảo quản mỗi khi có tình trạng mất điện. Ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài ở hai trạng thái.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp bảo vệ có thể khử mọi loại mùi từ thức ăn. Đảm bảo không gian bên trong luôn thoáng đãng.
  • Chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện sự cố nhanh chóng, từ đó khắc phục ngay và hạn chế được hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.

Vậy chiếc tủ lạnh Hitachi nào nổi bật hơn?

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp đang được ưa chuộng nhất
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Ở trong hai chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) và R-WB640VGV0X(MIR) ta đều thấy được những ấn tượng riêng. Chúng cũng có nhiều công nghệ được ứng dụng, có sự tương đồng như là: Công nghệ inverter, cảm biến Eco, hệ thống làm lạnh kép, có hệ thống làm đá tự động, công nghệ cách nhiệt chân không…

Tuy nhiên sự khác biệt là cũng có và nổi bật hơn đó là tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR). Đó là ở kiểu dáng thiết kế với cảm biến mở cửa thông minh. Hơn nữa với 4 cửa mở sẽ giúp hơi lạnh không thoát ra ngoài nhiều trong quá trình lấy. Model này có ngăn chuyển đổi cực kỳ tuyệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.

Đó là hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter đang rất được ưa, bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn phù hợp. Với hai model này chắc chẳn hiệu quả có được sẽ rất cao, không chỉ giúp bạn dự trữ tốt mà còn mang tới nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook