0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện đang được đánh giá cao

Ngày Đăng: 16:45 26/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có lẽ ngoài khả năng làm mát thì mong muốn lớn nhất của người dùng với những chiếc điều hòa đó là khả năng tiết kiệm điện. Với những chiếc điều hòa Mitsubishi thì đây cũng là dòng sản phẩm đang được khá nhiều sự tâm. Hai model tiết kiệm điện đang được đánh giá cao đó là SRK/SRC13YXP-W5 và SRK/SRC10YL-S5.

Tìm hiểu về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5

Thiết kế dàn lạnh mới mẻ, đẹp mắt

Sở hữu vẻ ngoài mang đậm phong cách Châu Âu, điều hòa Mitsubishi với sức hấp dẫn cao, đảm bảo một không gian cực kỳ cuốn hút. Gam màu tráng trang nhã, tạo nét hài hòa và dễ dàng phối với các món đồ nội thất hơn, phần cửa gió cũng khá rộng với lưu lượng lớn, làm mát hiệu quả.

Thiết kế ấn tượng với sự tinh tế cao

Điều hòa Mitsubishi với chế độ Hi Power

Đây cũng là chế độ được đánh giá khá cao và vô cùng cần thiết. Với những hôm nhiệt độ cao, chế độ này tỏ ra rất hữu dụng khi biến căn phòng của bạn mát lạnh chỉ sau ít phút. Với việc thiết lập trên remote sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng chỉ với một nút bấm.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi. Đồng thời sẽ gia tăng độ bền nhờ chức năng tự đông làm sạch. Khi kích hoạt máy sẽ vệ sinh khô trong vòng 2 giờ đồng hồ, dàn lạnh sẽ được làm sạch bụi bẩn và hạnh chế nấm mốc.

Chế độ tự làm sạch

Gas R32 làm mát hiệu quả dễ chịu hơn

R32 là dung môi thế hệ mới được ứng dụng trong model này nhằm mang tới những hiệu quả cao. Đầu tiên về việc làm mát khi cho ra hơi lạnh tự nhiên, dễ chịu vô cùng. Đồng thời môi chất lạnh này sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường, làm giảm su thoái ô zôn.

Tìm hiểu về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5

Lồng quạt chống khuẩn có độ an toàn

Với việc trang bị lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YL-S5 sẽ đảm bảo sự an toàn cao. Đó là việc hạn chế nấm mốc và mầm bệnh mang tới những luông gió mát lạnh, không gian thoáng đã và dễ chịu vô cùng.

Lồng quạt chống khuẩn vô cùng an toàn

Chế độ gió 3D trong điều hòa Mitsubishi

Trên Remote ở model này, bạn sẽ thấy chế độ 3D và khi kích hoạt máy sẽ làm mát dễ chịu vô cùng. Chế độ này sẽ thổi hướng gió theo 3 chiều giúp làm mát đồng đều, trên diện rộng. Ngay cả vị trí xa nhất, hay các góc khuất, bạn đều cảm thấy sự mát lạnh cao.

Bộ lọc kháng khuẩn Solar và Enzyme

điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5 thì khả năng khử mùi kháng khuẩn cũng được đánh giá cao. Hai bộ lọc này sẽ hạn chế vi khuẩn, khử mùi độc hại. Đảm bảo một không gian sạch sẽ, an toàn hơn cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Chức năng hẹn giờ với 2 độ định thời gian

Trong cùng một ngày, bạn có thể cài đặt hai khung giờ vận hành. Đây là một điều khá tuyệt vời sản phẩm này giúp bạn chủ động hơn trong từng phút giây. Đồng thời sẽ giúp bạn chế phải thức giấc khi đang ngủ để tắt máy vì nhiệt độ thấp, dần tới việc quá lạnh.

SRK/SRC13YXP-W5 và SRK/SRC10YL-S5 tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể nói, đây là hai chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều đang được đánh giá rất cao. Ngoài khả năng tiết kiệm điện chúng còn có nhiều lợi ích khác như những gì đã kể trên. Với công nghệ DC PAM inverter kết hợp cùng chế độ Economy thì lượng điện năng có thể giảm thiểu tới 75% mỗi tháng.

Tính năng tiết kiệm điện

Đây là một điều khá tuyệt vời giảm thiểu chi tiêu cho mỗi gia đình. Hai model này cơ bản có thể điều chỉnh công suất vận hành và kiểm soát nhiệt độ tối ưu. Đưa ra mức nhiệt phù hợp, đảm bảo sự mát mẻ trong khi vẫn giảm thiểu được điện năng tiêu thụ.

Hai chiêc điều hòa Mitsubishi này đều thuộc dòng inverter vì thế khả năng tiết kiệm điện là khỏi bàn. Đây cũng là một điểm khiến chúng được đánh giá cao và cùng với đó là rất nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook