0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đang được đánh giá cao, bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:21 10/06/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa đang đóng một vai trò không thể thiết trong cuộc sống thường ngày. Nhu cầu tăng cao khi vào mùa nắng nóng và hiện có hai chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đang được đánh giá khá cao đó là SRK/SRC12CT-S5 và SRK/SRC10YXP-W5. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên tham khảo.

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Làm lạnh hiệu quả với công suất 12000Btu

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 sẽ mang tới lưu lượng gió lớn, làm mát không gian trong thời gian ngắn ngủi. Vì thế ngày Hè sẽ trở nên dễ chịu hơn, mát mẻ hơn và model này sẽ hoạt động hiệu quả với phạm vi khoảng 15 – 20m2.

Hai chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đang được đánh giá cao, bạn nên tham khảo

Công suất 12000Btu phù hợp với không gian 15 – 20m2

SRK/SRC12CT-S5 có khả năng vận hành bền bỉ

Hoạt động hiệu quả trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5 có độ bền bỉ cao. Bô vi xử lý sẽ tự phát hiện lỗi từ đó bạn sẽ khắc phục nhanh chóng và kịp thời điểm. Tránh hỏng hóc hay hậu quả khi để lâu.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ Eco

Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng ngày, máy có tích hợp chế độ Economy. Tính năng này khá cần thiết khi giảm tải được một lượng điện năng lớn. Khi kích hoạt công suất hoạt động sẽ giảm, nhiệt độ tăng cường, rất phù hợp khi trong phòng bạn có ít người.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều chế độ tuyệt vời

Chế độ chăm sóc giấc ngủ tiện lợi

Đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm sâu, như vậy khi sử dụng điều hòa, bạn sẽ cần có sự điều chỉnh. Có như thế giấc ngủ mới được đảm bảo, tạo sự an toàn cho sức khỏe, tăng cường thể chất. Chế độ ngủ cũng là một điểm sáng, được đánh giá cao ở model này.

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Làm lạnh hiệu quả hơn với Gas R32

Việc ứng dụng môi chất lạnh R32 sẽ mang tới hiệu suất làm lạnh vượt trội. Đây là dung môi thế hệ mới có sự cải tiến nhiều so với các loại Gas cũ. R32 trtong chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra được êm ái, tự nhiên hơn. Đồng thời góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Hai chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đang được đánh giá cao, bạn nên tham khảo
mitsubishi heavy srk10yxp-w5

Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ inverter

Công nghệ DC PAM inverter là một sự bổ sung chất lượng khi giúp người dùng tiết kiệm tới 65% điện năng mỗi tháng. Đây là công nghệ hiện đại với máy nén biến tần sẽ làm thay đổi tốc độ quay cũng như cơ chế hoạt động của máy nén. Nó sẽ đảm bảo sự ổn định, tăng cường độ bền và tuổi thọ đáng kể.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Một chế độ khá tuyệt giúp tăng cường độ bền, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh dàn máy. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5 với chế độ tự làm sạch sẽ tự hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ. Nó sẽ làm sạch bụi bẩn, nấm mốc cùng vi khuẩn.

Chế độ tự làm sạch thông minh

Công nghệ lọc khí hiện đại, bảo vệ sức khỏe

Với việc được tích hợp công nghệ ion 24h, bộ lọc enzyme, hay bộ lọc Solar, chiếc điều hòa này sẽ mang tới sự an toàn cho sức khỏe đại gia đình. Chúng có nhiệm vụ khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, tạo môi trường sống trong sạch, lành mạnh và an toàn nhất.

Vậy chiếc điều hòa Mitsubishi nào được đánh giá cao hơn?

Ta có thể thấy cả hai chiếc điều hòa kể trên đều có những đặc điểm nổi bật. Đặc biệt sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, rất cần thiết để hướng tới một cuộc sống mới, tiện nghi hơn. Tuy có giá thành chênh lệch không cao, thế nhưng hai sản phẩm này sẽ phù hợp với từng mục đích khác nhau.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC10YXP-W5

Được người dùng đánh giá cao hơn, đó là điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YXP-W5. Lý do bởi sản phẩm này có khả năng vận hành êm, tiết kiệm điện tốt và duy trì nhiệt độ ổn định. Gas R32 cũng góp phần đáng kể tới việc làm lạnh cùng mức công suất nhỏ, phù hợp với nhiều không gian sống.

Đây là hai chiếc điều hòa Mitsubishi heavy hiện đang được đánh giá rất cao. Hai model SRK/SRC12CT-S5 và SRK/SRC10YXP-W5 đều sở hữu những đặc điểm riêng và rất ấn tượng. Bạn có thể cân nhắc và tìm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook