0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 – Tivi màn hình siêu lớn nhưng giá lại cực phải chăng

Ngày Đăng: 15:55 24/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý nhất dành cho những ai đam mê công nghệ và giải trí tại gia. Với kích thước siêu lớn tới 85 inch cùng hàng loạt các công nghệ xử lý tiên tiến chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thưởng thức hình ảnh sống động và âm thanh đỉnh cao. Ngay sau đây hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Google tivi Sony 75 inch 4K K-85S30 kích thước lớn phù hợp cho không gian trên 40m2

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 - Tivi màn hình siêu lớn nhưng giá lại cực phải chăng

Mỗi khi bạn nhìn vào tổng sự thiết kế của chiếc google tivi Sony K-85S30 này sẽ cảm thấy thực sự choáng ngợp bởi phần thiết kế của nó, màn hình siêu khủng 85 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gia có diện tích trên 40 mét vuông. Với một kích thước màn hình tivi siêu lớn, thiết bị này có thể mang lại trải nghiệm xem phim hay chơi game đều thật sự tuyệt vời, đồng thời còn tạo nên cho không gian giải trí trở lên hiện đại và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc google tivi Sony 85 inch K-85S30 này còn sở hữu phần màn hình siêu mỏng và phần viền ngoài cũng được thiết kế tối ưu để làm cho khung hình trên màn hình được rộng hết mức, tổng thể cho tivi trở lên có vẻ thanh thoát và tinh tế hơn. Tấm nền màn hình chất lượng cao có độ phân giải 4K sẽ đem lại trải nghiệm giải trí hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và còn cho phép bạn có thể xem ở mọi góc nhìn mà không bị thay đổi hình ảnh.

Ngoài ra, đi cùng với google tivi Sony 4K K-85S30 còn có thêm nhiều các tính năng thông minh và tiện ích vô cùng khi có thể kết nối Wifi mà không cần cắm dây trực tiếp, tích hợp các ứng dụng giải trí đa dạng tới từ hệ điều hành Google TV mang lại kho ứng dụng nọi dung trở lên phong phú hơn cung cấp trải nghiệm giải trí cho mọi thành viên.

Sony K-85S30 còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp việc giải trí cực thuận tiện

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 - Tivi màn hình siêu lớn nhưng giá lại cực phải chăng

Google tivi Sony giá rẻ K-85S30 được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Google Assistant mang lại sự tiện ích cho người dùng, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình, hạn chế được các tác thao phải nhấm phím như các dòng tivi thông thường khác. Việc tìm kiếm các nội dung hay chuyển kênh, tăng giảm âm lượng hay ứng dụng đều trở lên thuận tiện và dễ dàng với việc ra lệnh bằng giọng nói.

K-85S30 còn sở hữu hệ thống 2 loa với công suất 20W cùng sự trang bị của công nghệ âm thanh tiên tiến

Smart tivi Sony K-85S30 được tích hợp hệ thống 2 loa xung quanh màn hình có tổng công suất 20W. Hệ thống âm thanh này mang đến chất lượng âm thanh tương đối tốt, mặc dù công suất không quá mạnh mẽ nhưng nó có thể mang lại trải nghiệm đủ dùng cho những không gian rộng lớn như việc xem phim hay nghe nhạc, chơi game,… Và bạn còn có thể tùy chọn để nâng cấp trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới với việc kết nối loa bằng Bluetooth hoặc kết nối với nhiều cổng mà tivi được trang bị như là HDMI, USB và Bluetooth,…

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 - Tivi màn hình siêu lớn nhưng giá lại cực phải chăng

Không chỉ vậy, smart tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 còn được trang bị thêm các công nghệ âm thanh để mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động như là công nghệ Dolby Atmos giúp truyền tải âm thah chân thực, tạo hiệu ứng bùng nổ khi xem phim. Công nghệ X-Balanced Speaker có thiết kế loa cân bằng phù hợp với độ mỏng của tivi giúp nâng cấp cho âm thanh đạt chất lượng cao. Công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh phát ra được trong trẻo hơn để người nghe cảm nhận rõ ràng các lời thoại, công nghệ DTS Digital Surround giúp mô phỏng âm thanh chuyển động theo từng khung hình.

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 cực hấp dẫn trong tầm giá

Tivi 85 inch K-85S30 là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 nổi bật với màn hình kích thước khủng, đặc biệt là giá bán của thiết bị này cực hấp dẫn tới các khách hàng khi hiện tại nó chỉ đang có giá 35.150.000đ. Với mức giá bán hấp dẫn, sản phẩm này thực sự mang lại sự cân bằng giữa giá trị và chất lượng phù hợp với nhiều khách hàng đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình lớn cho ngôi nhà mình phù hợp trong tầm giá.

Nhìn chung, google tivi K-85S30 của Sony thực sự là một sản phẩm nổi bật ở trong năm 2024 này, với kích thước màn hình lớn lên đến 85 inch thì nó sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho không gian phòng khách nếu không gian nhà bạn đủ lớn. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc bởi nếu không gian thực sự không đủ rộng thì nó sẽ mang lại cảm giác khá chật chội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook