0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 – Các đặc điểm nổi bật bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 10:05 28/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện tử chất lượng cao, và dòng tivi của họ luôn được đánh giá cao về công nghệ, thiết kế và hiệu suất. Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 là một trong những sản phẩm đáng chú ý của hãng, với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà bạn nên biết trước khi quyết định mua.

1. Độ phân giải 4K Ultra HD – Hình ảnh chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 - Các đặc điểm nổi bật bạn nên biết trước khi mua

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 được trang bị độ phân giải 4K Ultra HD, mang lại hình ảnh chi tiết và sắc nét gấp 4 lần so với TV Full HD thông thường. Với độ phân giải này, mọi chi tiết nhỏ nhất trên màn hình đều trở nên rõ ràng, sống động và chân thực.

2. Công nghệ 4K X-Reality PRO – Nâng cấp hình ảnh lên 4K

Công nghệ 4K X-Reality PRO là một công nghệ cực kỳ quan trọng có trên chiếc Google Tivi Sony 4K K-75S30 này. Công nghệ đặc biệt này sẽ có cơ chế tự động nâng cấp các nội dung có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K, giúp bạn thưởng thức hình ảnh rõ nét và đẹp mắt hơn, ngay cả đối với những hình ảnh đầu vào có chất lượng kém như HD hay Full HD thì cũng sẽ được nâng cấp lên đạt chuẩn độ phân giải gần 4K. Công nghệ này phân tích và xử lý từng khung hình, tối ưu hóa độ sáng, độ tương phản và màu sắc để mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời.

3. Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 – Tái tạo hình ảnh rực rỡ và sống động

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 được xem như là “bộ não” của Google Tivi Sony K-75S30, bộ xử ly sđặc biệt này sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt sẽ giúp tái tạo hình ảnh rực rỡ và sống động trong mọi khung hình. Với khả năng xử lý mạnh mẽ, bộ xử lý này cải thiện độ chi tiết, độ tương phản và màu sắc, mang lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong các cảnh tối hoặc sáng chói.

4. Công nghệ HDR10 – Tăng cường độ tương phản

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 - Các đặc điểm nổi bật bạn nên biết trước khi mua

Công nghệ HDR10 sẽ giúp tăng cường độ tương phản cho những khung hình hiển thị, điều này sẽ giúp cho hình ảnh có sự chi tiết và sắc nét vượt trội. HDR10 mở rộng dải sáng, cho phép hiển thị các vùng sáng nhất và tối nhất một cách rõ ràng, tạo nên các khung hình sống động và chân thực. Những cảnh quay hiển thị sẽ trở lên chi tiết và chân thực hơn rất nhiều với Google Tivi Sony giá rẻ K-75S30.

5. Công nghệ Triluminos PRO – Tái tạo hơn 1 tỷ điểm màu sắc sống động

Một trong những công nghệ quan trọng giúp cho hình ảnh của tivi Sony giá rẻ K-75S30 trở lên cuốn hút đó là công nghệ tái tạo màu sắc Triluminos PRO. Công nghệ đặc biệt này của Sony sử dụng một bảng màu rộng hơn để tái tạo các màu sắc tự nhiên và sống động. Với hơn 1 tỷ màu sắc được tái tạo một cách tự nhiên sẽ mang đến hình ảnh phong phú và rực rỡ, gần với tự nhiên nhất. Ngay cả đối với những màu sắc khó được tái tạo nhất như màu đỏ, xanh lục hay xanh lam cũng đều được thể hiện rõ trên màn hình.

6. Thiết kế loa X-Balanced Speaker – Âm thanh chất lượng cao hơn

Loa X-Balanced Speaker được thiết kế để mang lại âm thanh chất lượng cao mà không ảnh hưởng đến thiết kế mỏng nhẹ của tivi Sony 4K K-75S30. Loa này tạo ra âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, phim ảnh và chương trình truyền hình với âm thanh sống động và trung thực.

7. Hỗ Trợ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 - Các đặc điểm nổi bật bạn nên biết trước khi mua

Tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 hỗ trợ các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Master Digital Amplifier, tất cả sự kết hợp bởi các công nghệ này sẽ giúp mang lại trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao. Những công nghệ này giúp tạo ra không gian âm thanh 3D, khiến bạn cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

8. Công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode – Hình ảnh chuyển động mượt mà

Công nghệ Motionflow XR 200 và chế độ Auto Mode là bộ đôi công nghệ xử lý hình ảnh hoàn hảo sẽ giúp hiển thị các cảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà và sắc sảo. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem các chương trình thể thao, phim hành động hoặc các nội dung có nhiều cảnh chuyển động nhanh trên tivi Sony 4K 75 inch K-75S30.

9. Hệ điều hành Google TV – Giao diện đơn giản dễ sử dụng

Smart Tivi Sony 75 inch K-75S30 sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể truy cập nhanh chóng các ứng dụng yêu thích như Netflix, YouTube, Prime Video và nhiều ứng dụng khác chỉ với vài thao tác đơn giản.

10. Tùy chọn âm thanh theo nội dung – Tùy chỉnh âm thanh phù hợp

Tivi giá rẻ Sony K-75S30 này khá đặc biệt khi nó còn cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh theo nội dung đang xem như phim, ca nhạc, bóng đá,… Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhìn, mang lại cảm giác chân thực và sống động hơn.

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 - Các đặc điểm nổi bật bạn nên biết trước khi mua

11. Tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói – Tiện lợi với “OK Google”

Tivi 75 inch 4K Sony K-75S30 tích hợp tính năng tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói “OK Google” và đưa ra câu lệnh, tivi sẽ tự động thực hiện. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh và nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Kết Luận

Đó là những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn về chiếc Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75S30. Nhìn chung, đây là một chiếc tivi khá tốt để lựa chọn dành cho phòng khách của mọi gia đình, với những gì mà chiếc tivi này đem lại bạn sẽ có những phút giây giải trí cực kỳ thích thú trên màn hình lớn vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook