0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý về 3 mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ thích hợp cho phòng bếp

Ngày Đăng: 11:25 28/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh inverter đang dần thay thế dòng tủ thường bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội và mang lại nhiều lợi ích khác. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc tủ inverter có giá thành rẻ và thích hợp dành cho không gian bếp.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 385 Lít BESPOKE RT38CB668412SV

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn đó là tủ lạnh Samsung RT38CB668412SV. Model này sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng mặt kính sáng bóng cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể đặt tủ âm tường để có được sự gọn gàng và tăng tính thẫm mỹ cho không gian bếp. Ngoài ra thì sản phẩm có nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Hệ thống Active Fresh Filter giúp ngăn ngừa vi khuẩn 99,99%, bảo vệ thực phẩm an toàn hơn và giúp không gian bên trong tủ luôn được sạch sẽ, hợp vệ sinh.
  • Chế độ Power Cool tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn và phù hợp với nhiều mục đích của bạn.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412SV có Auto Ice Maker luôn luôn tạo ra những viên đá sạch, tinh khiết giúp bạn giải khát tốt hơn.
  • Điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings, bạn sẽ kiểm soát tủ lạnh hiệu quả, chuẩn đoán lỗi, nhận thông báo khi cửa mở và nhiều chức năng khác.
Gợi ý về 3 mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ thích hợp cho phòng bếp

Giá bán: 12.450.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Lựa chọn tiếp theo cũng rất phù hợp dành cho phòng bếp đó là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK). Model này sở hữu ngăn mát trên khá tiện lợi giúp người dùng không phải cúi, gấp người quá nhiều. Đặc biệt tay nắm ẩn mạ Crom độc đáo và ở sản phẩm này có rất nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập giúp giữ lạnh hiệu quả hơn và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn vô cùng hiệu quả.
  • Điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng ngoài, bạn chỉ cần chạm tay khá nhẹ nhành là có thể thay đổi và đến với nhu cầu nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) có công nghệ ion hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn tới 99%, tạo không gian thoáng sạch an toàn hơn.
  • Chuông báo khi cửa mở giúp hơi lạnh được giữ lâu và ổn định hơn, ngăn ngừa nhiệt thất thoát, góp phần giảm điện hao phí đáng kể.
Gợi ý về 3 mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ thích hợp cho phòng bếp

Giá bán: 14.500.000₫

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Gợi ý thứ 3 dành cho bạn đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 4 Cánh sở hữu gam màu bạc tinh tế. Model này sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn khi không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. ngoài ra thì tủ lạnh còn được trang bị nhiều công nghệ như:

  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền giúp bảo vệ thức ăn khỏi nhiều tác nhân gây hại, giúp khử mùi hôi tanh, và tạo không gian thoáng sạch.
  • Chức năng Holiday ngăn nấm mốc và giảm điện hao phí đáng kể, phù hợp khi bạn không có mặt ở nhà trong thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL có ngăn rau củ cân bằng độ ẩm sẽ giúp các loại thực phẩm như rau củ quả giữ được độ tươi ngon nhờ kiểm soát độ ẩm tối ưu.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều tới mọi vị trí bên trong, kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm tới hàng tuần mà không hư hỏng.
Gợi ý về 3 mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ thích hợp cho phòng bếp

Giá bán: 11.650.000₫

Tóm lại thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều có giá thành rẻ, mang lại nhiều tiện ích và phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Bạn hãy tham khảo bài viết để có được lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook