0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý TOP 3 quạt điện đứng Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:55 15/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện Panasonic có thể nói là quạt điện quốc dân được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn TOP 3 quạt điện đứng Panasonic có remote cho bạn tham khảo.Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Quạt Lửng Panasonic F-307KHB Xanh

Gợi ý TOP 3 quạt điện đứng Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới bạn là quạt lửng Panasonic F-307KHB. Model này sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại tiện nghi với gam màu xanh bắt mắt phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau.Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt tùy theo hoàn cảnh,nhu cầu của mình.Đặc biệt,sản phẩm đi kèm với điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi,không cần đến tận nơi của quạt mà vẫn điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt điện Panasonic F-307KHB hoạt động với công suất 55 W, sử dụng 5 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo ra những cơn gió tự nhiên hơn và làm mát không gian rộng, rất tiện lợi khi đặt ở phòng khách, phòng ăn,…tạo cảm giác dễ chịu thư giãn cho người dùng.Quạt được tích hợp 3 cấp độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu hay điều kiện thời tiết hàng ngày.Ngoài ra,quạt được trang bị tính năng hẹn giờ với 4 mức linh hoạt 1 – 2 – 3 -4 tiếng tùy chỉnh dễ dàng với nút nhấn trên thân quạt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.Với động cơ bạc đạn hiện đại, quạt lửng Panasonic vận hành êm ái, bền bỉ do được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt.

2.Quạt Lửng Panasonic F-308NHB Xanh

Gợi ý TOP 3 quạt điện đứng Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Ở vị trí thứ 2 là quạt lửng Panasonic F-308NHB.Có thể nói Panasonic F-308NHB là ” anh em sinh đôi ” với F-307KHB.Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màu xanh trang nhã không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang tính thẩm mĩ cho không gian nhà bạn. Chiều cao quạt có thể thay đổi tùy theo hòan cảnh sử dụng khác nhau.

Quạt điện F-308NHB có công suất hoạt động 42 W, sử dụng 5 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo lưu lượng gió 40 cm3/phút, làm mát nhanh chóng và hiệu quả không gian trên diện rộng bởi làn gió tự nhiên dễ chịu thư giãn hơn. Quạt điện Panasonic được tích hợp 3 tốc độ gió dễ dàng sử dụng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau,phù hợp với điều kiện thời tiết.Đặc biệt,quạt được trang bị remote tiện ích sử dụng mà không cần đến tận nơi để điều chỉnh. Tính năng hẹn giờ tắt linh hoạt 1 – 3 – 6 tiếng tùy chỉnh dễ dàng với nút nhấn trên thân quạt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Với động cơ bạc thau hiện đại, quạt lửng Panasonic vận hành êm ái, bền bỉ do được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt.Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.

3.Quạt Cây Panasonic F-409KMR

Gợi ý TOP 3 quạt điện đứng giá rẻ Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Cuối cùng,không thể không kể đến là quạt cây Panasonic F-409KMR.Sản phẩm gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế hiện đại màu sắc bắt mắt nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn.Quạt và thân quạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh lên cao hoặc thấp xuống tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để đạt được vị trí làm mát mà người dùng mong muốn. Đèn chiếu sáng ở hai bên quạt có tác dụng như đèn ngủ vô cùng tiện lợi, không làm chói mắt vào buổi tối.

Panasonic có điều khiển F-409KMR có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió khác nhau theo các mức độ phù hợp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Đường kính cánh quạt lên rộng lên đến 40 cm giúp lan tỏa gió ra khắp không gian rộng, cho căn phòng luôn thoáng đãng và mát mẻ, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.Sản phẩm được cài đặt chức năng hẹn giờ lên đến 6h, người dùng có thể đặt nhiều giờ khác nhau: 1h, 3h, 6h. Chế độ hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động trong quá trình cài đặt thời gian, tránh lãng phí điện khi ra ngoài quên tắt quạt, hay buổi đêm đi ngủ sẽ không bị lạnh quá làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như không cần dậy giữa đêm để tắt quạt.

Quạt Panasonic F-409KMR được trang bị bộ điều khiển từ xa cho phép người dùng không cần di chuyển mà vẫn có thể thay đổi được tất cả các chức năng của quạt như: tốc độ gió, chế độ bật tắt, hẹn giờ. Bộ điều khiển đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi sử dụng cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ bạc đạn làm cho quạt hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác trong gia đình như ngủ, xem tivi, làm việc…

Nhìn chung,cả 3 chiếc quạt điện đứng Panasonic đều sở hữu tính năng hiện đại,kiểu dáng sang trọng bắt mắt đặc biệt là có remote đi kèm tiện lợi.Nếu bạn yêu thích một trong 3 model trên nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook