0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý máy giặt Samsung inverter giá dưới 9 triệu nên mua

Ngày Đăng: 13:31 20/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter mang nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, vận hành êm ái, hiệu quả giặt sạch cao được nhiều ngươi dùng chọn mua.

Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư máy giặt cho gia đình này thì đừng bỏ lỡ 3 gợi ý máy giặt Samsung inverter giá dưới 9 triệu nên mua dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV. Máy được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại, gam màu inox bắt mắt. Thiết kế này góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Thêm nữa, máy được tích hợp bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Máy này có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt đó là sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Eco Bubble. Có thể đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu và nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Hỗ trợ đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, trang phục sẽ được giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV trang bị công nghệ Digital Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Vì vậy bạn sẽ sử dụng máy mà không phải gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Ngoài những công nghệ nổi bật trên, máy giặt còn có các tiện ích khác. Tính năng khóa trẻ em, có thể khóa bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ. Tính năng hẹn giờ giặt cho bạn kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, trả lại những chiếc quần áo thơm tho.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Tiếp đến là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV với thiết kế cửa trước. Máy mang gam màu trắng sang trọng, gam màu trắng tinh tế những công nghệ tiện ích hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9.5 kg giúp đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV 9,5kg

Máy giặt với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay linh hoạt. Cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt. Thiết kế lồng giặt có dạng khối hình kim cương cùng hệ thống lỗ thoát nước siêu nhỏ. Thiết kế giúp nâng cao việc giặt sạch quần áo, hạn chế hư hỏng sợi vải.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Máy sẽ kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Ngoài ra, giặt hơi nước còn giúp quần áo hạn chế bị nhăn sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV được trang bị công nghệ VRT Plus. Có thể giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Vì thế bạn có thể sử dụng máy giặt bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền cả nhà.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng Smart Check. Cho người dùng có thể nhanh chóng biết và khắc phục lỗi nhỏ dễ dàng. Tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt, tăng hiệu suất giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV có thiết kế hiện đại và tinh tế. Bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

 máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble. Mang sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ EcoBubble giúp giặt sạch sâu vết bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn. Cùng với đó, công nghệ Quick Drive giúp cho việc giặt quần áo chỉ mất 39 phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Được trang bị công nghệ Digital dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Hơn nữa, hiệu quả diệt khuẩn của máy giặt Samsung inverterWW10TP44DSH/SV cũng được đánh giá cao. Nhờ được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước đun sôi ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước bốc lên theo hướng từ dưới lên. Hơi nước giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm cho bạn. Nhờ có công nghệ AIwash giúp tăng hiệu quả giặt sạch, tối ưu việc giặt giũ.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt Samsung inverter giá dưới 9 triệu nên mua. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng chọn được cho mình một mẫu máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook