0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chọn mua điều hòa Panasonic inverter cho phòng dưới 15m2

Ngày Đăng: 16:51 08/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic vốn nổi tiếng không chỉ bởi thương hiệu lớn, nổi tiếng, uy tín mà còn luôn đi đầu về tính năng, công nghệ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện. Trong đó dòng điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần với khả năng điều khiển tốc độ quay của máy nén sẽ là giải pháp giúp chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy cơ thông thường.

Hiện nay điều hòa Panasonic inverter có khả nhiều dòng và mức công suất nhưng với 3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 inverter này, bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất với mức giá phải chăng để vẫn có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Giá: 8.750.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 là một chiếc điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt, tiện nghi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Chiếc điều hòa Panasonic này được tích hợp khá nhiều công nghệ mới giúp máy có thể làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những tác nhân gây hại trong không khí như công nghệ inverter kết hợp chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp công nghệ AI, hay sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn có thể thay thế máy lọc không khí chuyên dụng.

Đặc biệt với thiết kế cửa gió Big Flap, chiếc điều hòa này sẽ làm lạnh nhanh hơn, thổi gió xa hơn những cửa gió thường giúp điều hòa làm mát tốt nhất.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.7, chiếc điều hòa Panasonic 9000 này tiết kiệm điện tương đối tốt, giúp căn phòng nhỏ của bạn tiết kiệm từ 40-50% điện năng tiêu thụ so với khi bạn sử dụng dòng máy cơ.

Đây có thể nói là một chiếc điều hòa đa năng, hiện đại có mức giá tốt mà gia đình bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32

Giá: 10.150.000đ

Tiếp theo là điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M, một chiếc điều hòa thanh lịch, tiện nghi phù hợp với những gia đình trẻ luôn có trong tay một chiếc smart phone tiện lợi. Đây là dòng máy duy nhất được tích hợp sẵn công nghệ wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến remote.

Ngoài công nghệ wifi, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu này còn sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco có tích hợp AI, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, vận hành êm ái, luôn duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn phòng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Với công suất tiêu thụ điện 0.8 kW/h, máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 4.7, tương đương hiệu quả tiết kiệm điện 50%.

Ngoài ra máy còn có các tính năng như làm lạnh nhanh, lọc không khí Nanoe-G hay chế độ Sleep Mode để bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn.

Tất nhiên không thể không nói đến thiết kế ấn tượng của chiếc điều hòa này. Điều hòa Panasonic inverter này mang sắc trắng thanh lịch và đường nét thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đi cùng công suất làm lạnh 90000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá: 10.650.000đ

Cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều dành cho những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi nước ta.

Chiếc điều hòa này không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm để sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè. Cùng với cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng 79mm, to hơn so với cánh đảo gió ở các dòng máy lạnh thông thường, nhờ có kích thước lớn nên luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều hơn.

Nhờ tích hợp công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Ngoài ra, với chế độ Eco tích hợp AI, máy lạnh có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.43, tiết kiệm điện rất tốt đến 65%.

Nhìn chung CU/CS-YZ9WKH-8 là lựa chọn phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông với những gia đình vừa có nhu cầu làm lạnh, vừa có nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết xấu. Ngoài ra, máy còn mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với một số tiện ích cho người dùng.

Hy vọng với 3 chiếc điều hòa được gợi ý từ điện máy Thiên Phú, gia đình bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất, tiện nghi nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook