0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chọn mua điều hòa Panasonic 9000 có chức năng lọc không khí

Ngày Đăng: 17:50 08/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí sẽ là giải pháp làm mát, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn vô cùng tiện lợi. Với 3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 dưới đây; chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

1. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Nếu ưu tiên chọn mua điều hòa giá rẻ thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là lựa chọn phù hợp trong danh mục điều hòa Panasonic 1 chiều.

CS-N9WKH-8M có thiết kế nhỏ gọn và thiết kế khá đơn giản nên có thể phù hợp với mọi loại phòng. Sản phẩm có chức năng hút ẩm, nanoe-G lọc không khí, chức năng hẹn giờ. Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful; người dùng sẽ tận hưởng luồng không khí mát lạnh nhanh hơn chỉ sau vài phút mở máy.

Công nghệ lọc không khí của chiếc điều hòa này là Nanoe-G. Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn PM2.5 để làm sạch không khí; bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt nhất.

Giá tham khảo điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8: 7.250.000đ

Với mức giá chỉ trên 7 triệu đồng; điều hòa Panasonic giá rẻ này là sự lựa chọn tối ưu trong tầm giá mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là một mức giá vô cùng tiết kiệm cho một chiếc điều hòa đến từ thương hiệu nổi tiếng, làm lạnh nhanh,… Đây là một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa dưới 8 tiếng mỗi ngày.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thuộc dòng điều hòa inverter. Máy nổi bật với kiểu dáng mềm mại tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian lắp đặt. rên thân máy có các cụm đèn báo hiển thị như Powew (đèn báo hoạt động), Timer (đèn báo hẹn giờ), Nanoe-G (đèn báo Nanoe-G), Eco (đèn báo tiết kiệm), giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động máy.

Điều hòa Panasonic inverter này sử dụng công nghệ máy nén biến tần tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ này còn giúp nhiệt độ từ máy luôn ổn định ở mức cài đặt.

Sản phẩm trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco mới; với công nghệ A.I cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái. Cùng với cánh gió rộng Big Flap; giúp luồng không khí lan tỏa nhẹ nhàng, rộng khắp phòng, làm mát đồng đều hơn.

Công nghệ Nanoe-G hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi siêu mịn PM 2.5; giúp phòng luôn sạch sẽ. Đặc biệt hệ thống lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9XKH-8: 8.950.000đ

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng; điều hòa Panasonic inverter này sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều mà không lo tốn điện.

Không chỉ vậy, khả năng lọc không khí của chiếc điều hòa này cũng tốt nhất. Một chiếc điều hòa 9 triệu có thể thay thế máy lọc không khí. Đây sẽ là giải pháp làm mát, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình bạn.

3. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 dòng 2 chiều. Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này vừa có thể làm mát, vừa sưởi ấm. Tuy giá thành có phần nhỉnh hơn so với điều hòa 1 chiều nhưng người dùng có thể yên tâm sử dụng cho cả mùa hè lẫn mùa đông.

Theo nhà sản xuất, điều hòa Panasonic 9000 này được tích hợp công nghệ lọc khí Nanoe-G. Công nghệ này giúp hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, giải phóng 3.000 tỷ ion mang gốc Oxy để giữ và vô hiệu hóa các hạt bụi siêu nhỏ; mang lại bầu không khí trong lành. Với những phân tử bụi có kích thước lớn gây khó khăn trong quá trình phá hủy, máy sẽ đưa đến màng lọc và cố định chúng tại đây.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này còn trang bị công nghệ Eco+A.I. Công nghệ này giúp kiểm soát nhiệt độ thông minh, đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Chế độ làm lạnh nhanh iAuto hay chế độ ngủ êm ái mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Máy hoạt động êm ái nên bạn sẽ luôn thấy thoải mái vì không gian yên tĩnh.

Giá tham khảo điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8: 10.850.000đ

Chỉ với trên 10 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều. Đây là sự lựa chọn dành cho các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi. Điều hòa 2 chiều sẽ giúp bạn làm mát mùa hè, sưởi ấm mùa đông, khô ráo trong mùa nồm và bảo vệ sức khỏe quanh năm.

Hy vọng với 3 gợi ý trên bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook