0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý bộ đôi điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin dùng cực tốt

Ngày Đăng: 14:52 27/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Đaikin chiếm tới 50% thị phần, áp đảo hơn hẳn so với các hãng còn lại. Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đôi ống gió Daikin dùng cực tốt và lựa chọn nhiều nhất hiện nay; rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin FBA140BVMA9/RZF140CVM

Chiếc điều hòa ống gió đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu trong bộ đôi này chính là chiếc điều hòa FBA140BVMA9/RZF140CVM. Dòng điều hòa nối ống gió Đaikin FBA140BVMA9/RZF140CVM này được Daikin cho ra mắt tháng 5 năm 2020. Tuy nhiên máy điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin này lại là dòng sản phẩm cao cấp.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Gợi ý bộ đôi điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin dùng cực tốt

Công nghệ inverter thông minh siêu tiết kiệm điện thuộc dòng điều hòa thương mại mang lại không gian chất lượng cao và sự thoải mái cho người sử dụng


Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBA140BVMA9/RZF140CVM mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho căn phòng từ 60 – 90 m2 thì chiếc máy lạnh Đaikin 6 HP này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu và suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm

Gợi ý bộ đôi điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin dùng cực tốt

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin này thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin ống gió FBFC50DVM9/RZFC50DVM

Chiếc điều hòa thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu là mẫu điều hòa nhỏ gọn thích hợp sử dựng cho những không gian nhỏ dưới 30m2. Đó là chiếc máy lạnh ống gió Daikin FBFC50DVM9/RZFC50DVM được Daikin cho ra mắt năm 2020.

Đây là loại điều hòa giấu trần nối ống gió có dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Điều hòa giấu trần nối ống gió FBFC50DVM9/RZFC50DVM thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt.

Đây là dòng sản phẩm Daikin sản xuất dành cho phân khúc bình dân hơn với giá thành rẻ.

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió

Gợi ý bộ đôi điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin dùng cực tốt


Điều hòa nối ống gió Đaikin này có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Công nghệ tiết kiệm điện lên tới 30% so với điều hòa thường.

Công nghệ máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.


Điều khiển bằng khóa liên động

Gợi ý bộ đôi điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin dùng cực tốt


Là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa Daikin nối ống gió 1 chiều FBFC50DVM9/RZFC50DVM có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook