0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 4 chiếc smart tivi LG chất lượng nên sắp trong dip tết 2024

Ngày Đăng: 00:00 23/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lại một năm nữa sắp qua nhu cầu mua sắp cho ngôi nhà tăng cao. Những chiếc smart tivi LG là một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm và mua sắm. Nó sẽ là thứ giúp gắn kết gia đình bạn, quây quần bên nhau trong những ngày tết.

Nếu như bạn đang muốn tham khảo và tìm kiếm một chiếc smart tivi LG nhưng có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn. Dưới đây sẽ là 4 chiếc smart tivi LG tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu màn hình với kích thước chỉ 48 Inch. Với màn hình này bạn có thể tùy ý lắp đặt nó cho bất kì không gian nào từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Được trang bị công nghệ màn hình OLED chính vì thế nó mang đến độ mỏng ấn tượng, mỏng hơn nhiều so với những màn hình LED thông thường.

Gợi ý 4 chiếc smart tivi LG chất lượng nên sắp trong dip tết 2024

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, chân thật và sắc nét với màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Với màn hình này thì những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu đem đến cho bạn những khung hình sắc nét hơn gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG HD bình thường.

Không chỉ giúp hiển thị hình ảnh sắc nét mà đối với cả những nội dung hình ảnh chất lượng thấp thì bộ sử lý này sẽ có nghiệm vụ là nâng cấp và tối ưu hóa những nội dung hình ảnh chất lượng lên tới 4K nhờ Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Đây không phải là bộ sử lý thông thường mà nó còn sử dụng các thuật toán nâng cao tiếp tục làm nổi bật vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để tạo thêm chiều sâu ấn tượng.

Sản phẩm còn sử dụng hệ điều hành webOS 23 New Home với hệ điều hành này thì chiếc smart tivi LG này sẽ mang đến cho bạn một giao diện đơn giản với đầy đủ các ứng dụng từ: youtube, zinh mp3, nexflit, giúp bạn có những trải nghiệm giải trí chân thật và trực quan.

2. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về khả năng hiển thị hình ảnh. Nhờ được trang bị màn hình độ phân giải 4K và màn hình OLED. Công nghệ màn hình Oled nổi bật với khả năng cho ra góc nhìn rộng được đo bằng độ (degrees) và thường được mô tả bởi các con số như 178 độ hoặc 178/178 độ.

Gợi ý 4 chiếc smart tivi LG chất lượng nên sắp trong dip tết 2024

Với khả năng hiển thị hình ảnh chân thật cùng độ tương phản rõ rệt giữa vùng sáng và vùng tối. Nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xem phim vô cùng hấp dẫn, sống động và chân thật. Mỗi chi tiết trong bức tranh đều được trở nên rõ nét, hơn nữa độ tương phản trên chiếc tivi này cũng được hiển thị một cách chính xác.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG oled này còn được thiết kế mỏng và nhẹ nó không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà nó còn tối ưu hóa được diện tích không gian sống nhà bạn. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị công nghệ HDR góp phần làm tăng độ sáng và hiển thị 100% dải màu sắc.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 4K 70UR8150PSB

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 70 Inch 4K 70UR8150PSB. Với kích thươc màn hình lớn hơn lên đến 70 inch thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Ngoài việc sử dụng chân đế cho chiếc tivi LG 4k này thì bạn hoàn toàn có thể treo nó lên tường để tăng độ chắc chắn cho sản phẩm.

Gợi ý 4 chiếc smart tivi LG chất lượng nên sắp trong dip tết 2024

Màn hình rộng lên tới 70 inch của chiếc tivi LG này sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm sống động. Rõ ràng cùng độ sắc nét và chân thật lên đến 4K. Với dải màu sắc tươi tắn cùng độ tương phản ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đỉnh cao.

Công nghệ HDR 10 Pro tăng cường độ sáng, đem đến gam màu rộng và đa dạng. Bên cạnh đó khi người dung xem những bộ phim điện ảnh thì chế độ FILMMAKER MODE™ cho phép bạn xem phim những nội dung chuẩn chất lượng gốc. Giống như nhưng gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

4. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA. Chiếc smart tivi LG 50 inch này với thiết kế ấn tượng chắc chắn nó sẽ thu hút được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Khung viền siêu mỏng cùng với chấn đế theo kiểu chữ V úp ngược dã làm tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Giúp bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật và sắc nét đỉnh cao.

Gợi ý 4 chiếc smart tivi LG chất lượng nên sắp trong dip tết 2024

Ngoài ra thì công nghệ Qned là sự kết hợp của công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và chất màu NanoCell thuần khiết mang lại trải nghiệm đại tiệc sác màu nguyên bản. Không chỉ sử hữu độ tương phản cao mà nó còn được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng giúp bạn thư giãn giải trí sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Moedel này còn nổi bật với Công nghệ AI Picture Wizard công nghệ này sẽ phân tích 85 triệu phương án cài đặt tiềm năng để tìm cài đặt ảnh tốt nhất. Và đồng thời nó cũng sẽ phân tích sở thích màu của người dùng yêu thích từ đó mang đén khả năng hiển thị hình ảnh được cá nhân hóa.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ tới bạn Top 3 smart tivi lg mà bạn có thể mua trong dịp tết sắp tới. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook