0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 4 chiếc máy giặt Electrolux thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng

Ngày Đăng: 23:25 05/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux hiện được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng lựa chọn, bởi thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng tối ưu. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu ngay 4 chiếc máy giặt Electrolux thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển nút vặn, phím cảm ứng hiện đại cùng song ngữ, dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Điểm nổi bật đó là máy sở hữu công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygienic Care tiên tiến. Cho khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Với hơi nước ở nhiệt độ cao còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Dùng cảm biến đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Tiếp đến là mmáy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Với gam màu trắng tinh tế cùng kiêu dáng máy giặt cửa trước hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Tiện lợi khi máy hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB sở hữu công nghệ Hygienic Care. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt, thẩm sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Chưa hết, máy giặt này còn có công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu quần áo của bạn, bảo vệ sợi vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg, lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Hãng Electrolux được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trên quần áo.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tươi sáng. Dễ dàng hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian sống của gia đình bạn. Khối lượng giặt đạt đến 10kg là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, hạn chế làm phai màu quần áo. Cho quần áo được giặt sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho da nhạy cảm.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB được trang bị công nghệ Inverter. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Nhờ có tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Clothes. Cho bạn tạm dừng quá trình giặt để cho thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là gợi ý 4 chiếc máy giặt Electrolux thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng. Mong rằng với bài chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook