0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngày Đăng: 07:22 29/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm quan trọng của những chiếc tủ lạnh đối với cuộc sống của người Việt là không thể phủ nhận. Thiết bị này gần như có mặt trong mọi gia đình và trong bài viết hôm nay thì dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh khá chất lượng và hiện được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 15.150.000₫

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK khi model này có giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt vẻ ngoài đầy lôi cuốn khi sở hữu gam màu đen mạnh mẽ cùng chất liệu cửa kính sáng bóng, mang lại vẻ đẹp sán trọng với tính thẫm mỹ cao. Ở trên mặt cánh bạn sẽ thấy bảng điều khiển cảm ứng gọn gàng, có thể tùy chỉnh chỉ với một cái chạm.

Bên cạnh đó là sản phẩm đã sử dụng công nghệ Plasmacluster ion độc quyền có khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Đi cùng là chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện hao phí khi bạn không có mặt ở nhà trong thời gian dài.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người lựa chọn hiện nay

Chưa hết, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK còn được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm duy trì được sự tươi ngon vượt trội, kéo dài thời gian sử dụng đáng kể. Đặc biệt ngăn đông có thể giảm xuống -25 độ C, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và giúp cấp đông nhanh chóng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá: 30.550.000₫

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) và model này cũng được rất nhiều người lựa chọn khi sở hữu thiết kế mặt gương đen tràn viền vô cùng đẳng cấp. Đi cùng là màm hình cảm ứng ẩm với các thông số chìm hiển thị sắc nét, bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi ngay.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp giảm hơi lạnh thất thoát, cho thực phẩm giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện và ngăn ngừa hư hỏng. Bên trong tủ có ngăn chân không Vacuum duy trì môi trường áp suất khí quyển giúp thực phẩm giữ trọn được dưỡng chất, duy trì độ tươi ngon, bảo toàn hương vị.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) còn được trang bị ngăn chuyển đổi đa năng, sử dụng cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác hơn. Tùy theo thực phẩm bên trong mà bạn có thể điều chỉnh ở 4 chế độ là làm mát, làm lạnh, đông mềm và đông lạnh.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 31.650.000₫

Gợi ý cuối cùng cho bạn đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV và sản phẩm này có sức chứa cực kỳ ấn tượng với dung tích lên tới 648 lít. Bên cạnh đó là quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp người dùng lấy nước sạch nhanh chóng, an toàn và sạch khuẩn. Đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống, phục vụ tốt cho cả gia đình.

Chưa dừng lại ở đó thì model này còn tích hợp công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt sau mỗi lần đóng mở. Đẳm bảo hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ, giữ thực phẩm tươi và tiết kiệm điện năng. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy góp phần giảm tới 7% điện mỗi tháng.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người lựa chọn hiện nay

Hơn nữa tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn tích hợp chế độ Power Cool/Power Freeze giúp đẩy mạnh công suất, giúp quá trình làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh hơn. Khi cần thay đổi bạn sẽ thông qua bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED bên trông khá an toàn và tiện lợi.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh vô cùng nổi bật và đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hy vọng qua những gợi ý này thì bạn sẽ đưa ra được lựa chọn hiệu quả, thích hợp hơn với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook