0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho phòng bếp gia đình trở nên đẹp và tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 11:38 22/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình thì không thể nào thiếu được những chiêc tủ lạnh. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh rất phù hợp cho căn bếp và có thể biến không gian nơi này trở nên đẹp hơn, hiện đại cùng nhiều tiện nghi hơn.

1. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Gợi ý đầu tiên dành cho các gia đình có từ 3 tới 4 người, đó là mẫu tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV. Sản phẩm này trông khá đơn, mang tới sự quen thuộc cho người dùng. Với bề mặt bằng chất liệu gương sẽ tăng sự hiện đại cùng gam màu đen hết sức cuốn hút.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho phòng bếp gia đình trở nên đẹp và tiện nghi hơn
Bộ lọc than hoạt tính

Bề mặt tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV có bảng cảm ứng cùng khay lấy nước lạnh. Đây là một tiện ích thiết thực khi đáp ứng nhu cầu người dùng một cách nhanh hơn, không cần mở tủ quá nhiều. Tủ có chức năng làm lạnh, làm đá nhanh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter khá tiện lợi khi có ngăn trữ thực phẩm sống, cấp đông mềm. Hay ngăn CoolPack giữ lạnh lâu tới hơn 8 giờ, cùng với hộp đá xoay tiện dụng. 5 chế độ chuyển đổi cũng sẽ đáp ứng nhiều mục đích, cho phép bạn có thể bật/tắt một trong hai ngăn.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-MR 2 Cánh

Gợi ý tiếp theo sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 lít. Với model này thì đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt nếu gia đình bạn có đông người, có nhu cầu dự trữ cao. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp cho không gian bếp trở nên cuốn hút vô cùng.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho phòng bếp gia đình trở nên đẹp và tiện nghi hơn
Công nghệ J-Tech inverter

Ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR bạn sẽ thấy sự độc đáo với gam màu nâu đỏ cùng với mặt gương sáng. Bên trên có bảng cảm ứng được thiết kế liền mạch vô cùng tinh tế. Tay cầm hai bên hông hết sức gọn gàng, có đường màu bạc chạy dọc sát mép tạo điểm nhấn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có thể đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ trong ít phút. Chế độ cấp đông nhanh sẽ giảm sự thay đổi cấu trúc thực phẩm. Đảm bảo duy trì đúng hiện trạng ban đầu, mang tới sự tươi ngon hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh 406 Lít

Có thể khiến không gian bếp trở nên đẹp mắt hơn, tiện nghi hơn, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Model này có vẻ đẹp cuốn hút của bề mặt kính nguyên khối kết hợp cùng thiết kế phẳng tràn viền, tinh giản theo xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cho phòng bếp gia đình trở nên đẹp và tiện nghi hơn
Cảm biến Eco thông minh

Công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống quạt kép, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) mang tới hiệu suất khá vượt trội. Giảm điện hao phí khi khí lạnh được lưu thông hiệu quả, độc lập đến từng ngăn chứa. Tăng cường tốc độ đồng thời giảm mùi chuyển từ ngăn này qua ngăn khác.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này tiện lợi khi có chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh. Tốc độ hơn 17% so với thông thường, phù hợp khi bạn muốn ướp lạnh đồ uống, làm đá và đông lạnh thực phẩm nhanh. Tủ có tới 4 chế độ chuyển đổi cho ngăn dự trữ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Với 3 gợi ý trên chắc hẳn bạn cũng đã tìm cho mình được một lựa chọn thực sự phù hợp. Đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng với một vẻ đẹp tinh tế, có nhiều tiện ích, về độ bề, hiệu quả khá tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook