0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu máy giặt LG cửa trước đời mới cho năm 2024

Ngày Đăng: 23:01 24/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm mua model máy giặt mới cho gia đình thì đừng bỏ qua gợi ý 3 mẫu máy giặt LG cửa trước đời mới cho năm 2024 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:11.150.000₫

Máy giặt LG FV1411S4WA mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy giặt còn có 14 chương trình giặt phong phú đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn. Máy giặt có thể giặt tới 13kg quần áo, lý tưởng cho những gia đình có trên 7 người sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế song ngữ Anh Việt, núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình Led. Nhờ đó bạn sẽ thuận tiện cho việc quan sát chương trình giặt giũ và sử dụng. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Máy giặt sở hữu công nghệ AI DD giúp bảo vệ sợi vải: Sử dụng cảm biến thông minh giúp nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Sau đó lựa chọn chương trình giặt, đơn giản việc giặt giũ.
  • Máy được áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Dùng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.
  • Chiếc máy giặt LG inverter FV1413S4W có sử dụng công nghệ Inverter. Có thể kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc giặt. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.
  • Dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ tiện lợi chỉ với 1 chiếc điện thoại.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Máy giặt LG 9kg inverter FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Cùng tone màu xám sang trọng, thiết kế gọn gàng phù hợp với không gian đặt để. Thiết kế máy giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt phù hợp.

 máy giặt LG cửa trước FV1409S4M

Bảng điều khiển song ngữ Anh – VIệt, có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn 99%. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

  • Nổi bật là công nghệ Inverter hiện đại điều chỉnh vòng quay của máy nén. Cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.
  • Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt AI DD. Góp phần bảo vệ tốt cho sợi vải dến 18%, không lo giãn và mất dáng khi giặt. Nhờ sử dụng cảm biến để đưa ra chương trình giặt giũ phù hợp.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt khuẩn, ngừa chất gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Trang phục của bạn sẽ ít bị nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Không chỉ vậy, máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M còn có tính năng tự động chẩn đoán lỗi. Cho người dùng có thể nhận biết và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá:13.150.000₫

Máy giặt LG 14kg inverter FV1414S3BA có thiết kế gọn đẹp. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, tông màu đen lịch lãm, phù hợp với hầu hết không gian nội thất khác nhau Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 14 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI. Có thể nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, đưa ra chế độ giặt phù hợp. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, mất from.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, loại bỏ vết bẩn. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Máy sẽ hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Cùng với đó, công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tính năng thêm đồ trong khi giặt tránh tình trạng giặt sót quần áo.

Trên đây là gợi ý 3 mẫu máy giặt LG cửa trước đời mới cho năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook