0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu điều hòa giá rẻ bán chạy nhất tháng 11 năm 2020

Ngày Đăng: 20:04 02/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là một trong những thiết bị cần thiết cho mỗi gia đinh, việc sở hữu một chiếc điều hòa tốt nhất sẽ mang đến cho gia đình những giấc ngủ tuyệt vời. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa khác nhau dẫn đến việc người dùng gặp khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn loại nào tốt.

Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ đến bạn: TOP 3 điều hòa giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được model điều hòa giá rẻ chất lượng cao ưng ý và phù hợp với gia đình.

1. Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32 sở hữu cho mình những công nghệ hàng đầu cùng vè ngoài ấn tượng khi có dàn lạnh với tông trắng chủ đạo kết hợp với những đường nét vô cùng tinh tế sẽ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng cảu bạn, ngoài phòng ngủ thì chiếc điều hòa 9000Btu này còn được lựa chọn nhiều cho các không gian khác như phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9VKH-8 Gas R32

Chiếc điều hòa Panasonic U9VKH-8 hiện đang được bán với giá 9 750 000đ và cũng được tích hợp công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt là khả năng làm lạnh nhanh chóng, bộ lọc nanoe-G an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với chức năng hút ẩm sẽ điều chỉnh độ ẩm căn phòng, trả lại bầu không khí khô ráo, thoáng đãng. Ngăn chặn môi trường vi khuẩn phát triển, sức khỏe bạn vì thế được bảo vệ tốt nhất.

2. Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFB-10CRN8

Thiết kế là một trong những điểm nhấn quan trọng của chiếc điều hòa, nó giúp cho căn phòng sang trọng hơn, chính vì vậy chiếc điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 này với vẻ ngoài có thiết kế sắp xếp ngắn gọn và hợp lý đánh vào ánh mắt của người dùng. Không khiến người dùng thất vọng, công nghệ cũng là một điểm mạnh đến từ chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 giá rẻ này, sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFB-10CRN8

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Midea giá rẻ này còn sở hữu bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình. Kết hợp với công nghệ làm lạnh hiệu quả với Follow me, điều chỉnh hướng gió tự động, công nghệ này sẽ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

3. Điều hòa LG Inverter V13APR 12000Btu 1 Chiều

Đây là một điểm nổi bật có thể đánh gục người sử dụng ngay từ ánh nhìn ban đầu. Chiếc điều hòa LG này sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho những không gian vừa và nhỏ từ 15 đến 20m2, có thể là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, hay thậm chí các cửa hàng nhỏ. Cùng với khả năng tiết kiệm điện năng đến 70% nhờ công nghệ Inverter. Bởi nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa liên tục trong việc kinh doanh thì mẫu điều hòa LG V13APR 12000Btu này là rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Điều hòa LG Inverter V13APR 12000Btu 1 Chiều

Không chỉ tiết kiệm điện, mà điều hòa lg 12000 này còn vận hành bền bỉ êm ái hơn, không phát ra tiếng ồn quá to, nhằm phục vụ giấc ngủ hoặc công việc của bạn một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó điều hòa lg 1 chiều còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn được tốt hơn nhờ tấm lọc 3M, có khả năng ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu. Đặc biệt chế độ đuổi ruồi, mũi bằng sóng siêu âm để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại.

Có thể thấy đây là 3 chiếc điều hòa với nhiều điểm nổi bật sẽ mang đến một sự tiện nghi, một không gian sang trọng cùng một sức khỏe tốt đẹp cho cả gia đình bạn. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về từng model điều hòa giá rẻ này, hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ có ích trong việc lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook