0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thích hợp cho phòng bếp

Ngày Đăng: 11:00 24/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với 3 gợi ý dưới đây chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được một lựa chọn hiệu quả hơn dành cho không gian phòng bếp. 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ này sẽ mang lại nhiều giá trị, đảm bảo sự phù hợp với hầu hết gia đình.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BU/SV 2 Cánh 307 Lít

Gợi ý đầu tiên là tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV với giá bán chỉ 9.450.000₫. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ với thiết kế ngăn mát trên cực kỳ tiện lợi khi giúp bạn cất trữ hiệu quả mà không cần cúi, gấp người quá nhiều lần. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có một số tính năng như:

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thích hợp cho phòng bếp
Lấy nước ngoài tiện lợi
  • Lấy nước bên ngoài giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn, không mất thời gian và thao tác. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng.
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ. Tiết kiệm điện và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BU/SV được trang bị ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone. Thích hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống, bảo quản trong ngày hiệu quả.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp ngăn ngừa mùi do thực phẩm tạo ra, cho không gian bên trong tủ lạnh được sạch sẽ, thoáng mát và có thể ngăn được sự hình thành của vi khuẩn.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-DS

Nói về giá rẻ thì ta phải nhắc tới những sản phẩm của Sharp và lần này sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS. Model này mới được ra mắt thị trường trong năm 2023, có dung tích 352 lít giúp người dùng dự trữ khá hiệu quả. Cùng với đó là một thiết kế gọn, đẹp và có nhiều tính năng như:

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thích hợp cho phòng bếp
Thiết kế ấn tượng
  • Chế độ Extra Eco góp phần giảm điện hao phí đáng kể bởi ngay khi kích hoạt thì tủ lạnh sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và chế độ này thích hợp sử dụng ở một số trường hợp.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing với mức nhiệt -24 độ C, ngăn ngừa sự biến đổi chất của thực phẩm, cấp đông nhanh chóng và rút ngắn thời gian làm đá.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-DS có chế độ Extra Cool làm lạnh nhanh, cho thực phẩm dẫn nhiệt tốt. Đảm bảo làm lạnh đồ uống ngay hay làm nguội thực phẩm trong ít phút.
  • Hộp làm đá di động với dung tích 2,6 lít cho bạn dự trữ tốt hơn, có thể di chuyển tới mọi vị trí hoặc lấy ra hẳn khi bạn cần một khoảng không lớn để dự trữ cho những dịp lễ, tết.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Gợi ý cuốn cùng là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với giá bán 11.250.000₫. Model này nổi bật khi sở hữu mặt kính sáng bóng, khó bắt bụi và giúp bạn dễ lau chùi. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng, tạo sự khác biệt và tô điểm mạnh mẽ cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thích hợp cho phòng bếp
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco
  • Đệm cửa được xử lý chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả giúp bạn không phải vệ sinh khi sử dụng lâu dài. Đồng thời sẽ giảm hơi lạnh thoát ra nhờ độ bám dính tốt.
  • Ngăn Selectable Zone cho phép người dùng điều chỉnh ở chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C. Bảo quản thực phẩm ở điều kiện lý tưởng nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) có cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất dựa trên lượng thức ăn, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường và góp phần giảm điện hao phí.
  • Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power sẽ ngăn ngừa tới 99% vi khuẩn và có thể loại tới 7 thành phần mùi khác nhau. Tạo không gian dự trữ an toàn, sạch sẽ hơn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều rất thích hợp với không gian phòng bếp. Bên cạnh đó thì chúng còn có nhiều tiện ích khác và đây sẽ là những gợi ý chất lượng cho bạn lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook