0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh chất lượng cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 11:01 27/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những căn bếp của mọi gia đình thì tủ lạnh sẽ là thiết bị không thể thiếu khi nó góp phần đáng kể, nâng cao chất lượng cuộc sống. 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được những lựa chọn hiệu quả hơn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Giá tham khảo: 17.850.000₫

Gợi ý đầu tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với chất lượng tốt, mang tới nhiều giá trị thiết thực. Model này được sản suất ở Thái, có dung tích 560 lít giúp bạn dự trữ thực phẩm khá tốt.

Ấn tượng ban đầu về chiếc tủ này đó là mặt gương đỏ mang tới sự độc đáo, mới mẻ nhất định và trên mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng. Thiết kế chìm hiển thị sắc nét và bạn chỉ cần chạm tay đơn giản để thay đổi.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR có chế độ cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Phù hợp cho bạn ướp lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm ngay.

Đặc biệt công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion mang tới sự an toàn cao khi loại được sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi. Giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng thiết yếu.

Ngoài ra khi cửa chưa đóng kín âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, lúc này bạn sẽ nhận biết và điều chỉnh được ngay để tránh gây thoát nhiệt. Có ngăn Moisture Shield bạn dự trữ rau, củ, quả tối ưu hơn và còn nhiều ngăn khác.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh chất lượng cho phòng bếp gia đình
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Giá tham khảo: 25.150.000₫

Một sản phẩm nữa cũng khá chất lượng đó là tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV 339 Lít, một model cao cấp được ra nắm cuối năm 2021. Thiết kế ngăn mát trên, mang tới sự tiện nghi cao cho người dùng.

Đặc biệt là sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và hồng khá hài hoài, mang lại sự mới mẻ và hiện đại hơn. Thiết kế âm tường khiến chiếc tủ này ẩn mình hoàn hảo trong mọi không gian, tay nắm có thể bố trí ở bên trái hoặc phải khá linh hoạt.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307055/SV có ngăn đông thiết kế thông minh với các khoang riêng biệt giúp bạn phân loại và sắp xếp dự trữ hiệu quả. Hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ.

Sự kết hợp giữa bộc lọc than hoạt tính cùng công nghệ đèn UV sẽ liên tục hoạt động làm sạch toàn không không gian tủ. Thực phẩm không bị nhiễm mùi và giữ hương vị tốt hơn.

Thêm vào đó thì tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling có thể giúp hơi lạnh được phục hồi nhanh hơn sau mỗi lần đóng mở. Tránh hơi lạnh thất thoái giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh chất lượng cho phòng bếp gia đình
Công nghệ No Frost

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá tham khảo: 36.500.000₫

Vô cùng đẳng cấp, khác biệt hẳn so với những mẫu tủ 2 cánh đơn thuần, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) đảm bảo chất lượng cao cho người dùng. Dung tích lên tới 595 lít sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn.

Bên ngoài chiếc tủ này là mặt kính không khung viền với các góc cạnh vuông vắn được xử lý ở độ hoàn hảo nhất. Gam màu đen bao phủ tạo sự mạnh mẽ và điểm nhấn là tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng, chạy dọc chính giữa.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có chức năng làm lạnh và cấp đông nhanh. Hơi lạnh tăng cường nhờ công suất mạnh mẽ và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Hơn nữa tủ lạnh có hai ngăn với hai quạt độc lập thổi đều vào bên trong giúp thực phẩm được giữ ẩm và bảo quản tốt hơn. Ngăn rau quả kép vô cùng rộng rãi với hơi lạnh thổi gián tiếp, tránh gây khô hép và hư hỏng.

Tấm cách nhiệt VIP thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn giúp ngăn hơi lạnh thất thoát. Đảm bảo giữ lạnh ổn định và lâu hơn tới 12 giờ khi mất điện, đồng thời giảm điện năng hao phí.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh chất lượng cho phòng bếp gia đình
Công nghệ cách nhiệt chân không

Với 3 gợi ý trên hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp và đúng với mục tiêu, mong muốn ban đầu. Những chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều khá chất lượng, đảm bảo tốt về độ bền, hiệu quả sử dụng, mang lại tiện ích cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook