0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất

Ngày Đăng: 11:34 06/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter là dòng máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả. Sau đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất hiện nay.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSB/SV

Là dòng sản phẩm vừa ra mắt năm 2021, máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV nổi bật với gam màu đen đẳng cấp và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Với thiết kế này, máy giặt sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Hơn nữa, máy giặt còn có các đặc điểm nổi bật như:

Máy Giặt Samsung 9Kg WW90TP54DSB/SV
  • Máy giặt Samsung 9Kg sử dụng công nghệ EcoBubble giúp cho những bọt xà phòng nhỏ siêu mịn thẩm thấu nhanh và sâu vào từng sợi vải. Nhằm loại bỏ vết bẩn cứng đầu và bảo vệ màu quần áo tốt hơn.
  • Công nghệ QuickDrive sẽ sử dụng vòi phun nước mạnh và tốc độ xoay của lồng giặt. Đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng vào sợi vải, giảm thời gian giặt chỉ còn 39 phút.
  • Chiếc máy giặt cửa trước này được trang bị cửa phụ Add Wash. Nhờ đó, bạn có thể thêm đồ bỏ quên, nước giặt, nước xả vào lồng giặt bất cứ khi nào, vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ VRT Plus™ với khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt. Sau đó điều chỉnh lại để làm giảm bớt độ rung ồn khi máy hoạt động.
  • Công nghệ Digital Inverter sẽ giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong quá trình sử dụng.
  • Nhờ có chức năng giặt hơi nước Hygiene Steam trên máy giặt. Cặn bẩn bám sâu và vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Giá bán tham khảo của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là 11.780.000 VNĐ

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Cũng là một trong những mẫu máy giặt mới ra mắt năm 2021. Máy giặt Samsung AI Inverter WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại và tông màu đen trung tính, giúp cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng. Máy giặt có những đặc điểm nổi bật như:

Máy Giặt Samsung 10Kg WW10T634DLX/SV
  • Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser trên máy giặt. Sẽ phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa theo khối lượng áo quần có trong lồng giặt, tránh lãng phí.
  • Công nghệ EcoBubble của máy giặt sẽ đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải, đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, và bảo vệ màu quần áo.
  • Tiết kiệm thời gian giặt giũ nhờ chế độ giặt Super Speed chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.
  • Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa ngang còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo hiệu quả.
  • Quá trinh giặt giũ trở nên êm ái, giảm tiếng ồn, chống rung đến 30% với công nghệ VRT Plus.
  • Tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ với công nghệ Digital Inverter

Giá bán tham khảo của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV là 13.360.000 VNĐ

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg

Gây ấn tượng nhờ gam màu Xám và Trắng đẳng cấp cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt. Máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5Kg, máy giặt sẽ thích hợp với gia đình có 3 – 5 người. Ngoài ra, máy còn có các tính năng hiện đại như:

máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg
  • Công nghệ Digital Inverter giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình bạn.
  • Cửa phụ Add Door giúp người dùng dễ dàng cho thêm áo quần bỏ sót vào máy mà không làm gián đoạn chu trình giặt.
  • Chức năng giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung sẽ đánh tan bột giặt thành bong bóng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và giảm thiểu tình trạng phai màu quần áo.
  • Chức năng giặt hơi nước của máy sẽ loại bỏ những vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn giúp cho sợi vải luôn mềm mại, giảm nhăn hơn.
  • Ứng dụng Smart Check trên điện thoại sẽ giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý lỗi nhanh nhất, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn.

Giá bán tham khảo của máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV là 7.350.000 VNĐ

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy giặt Samsung Inverter tiết kiệm điện nên mua nhất. Hy vọng với 3 gợi ý này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook