0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 20:48 23/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn được người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng và những công nghệ thông minh, hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình thì hãy xem ngay 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg nên mua năm 2024 nhé!

1. Máy Giặt Samsung 10Kg Inverter WW10TP44DSH/SV

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV. Nổi bật với thiết kế hiện đại, gam màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang lại độ bền cao. Máy khả năng giặt lên đến 10kg, đây là sự lựa chọn tốt cho những gia đình 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Sản phẩm sở hữu công nghệ Ecobubble tạo ra những bong bóng siêu mịn. Những bong bóng này thẩm thấu vào sợi vải với tốc độ gấp 40 lần. Điều này đảm bảo rằng mọi sợi vải đều tiếp xúc với chất tẩy rửa. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và cặn bám một cách hiệu quả. Ecobubble giúp bảo vệ áo quần khỏi sự mất màu và biến dạng.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng cách kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao và thổi vào toàn bộ bề mặt của quần áo. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và bụi bẩn sâu bên trong từng kẽ vải. Đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được làm sạch một cách toàn diện.

Máy giặt có ngăn chứa AI Dispenser thông minh, phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Đảm bảo rằng mọi sợi vải đều được đảm bảo đủ nước để làm sạch hiệu quả. Tính năng này giúp loại bỏ vết bẩn và bụi bẩn một cách tối ưu, tránh tình trạng lãng phí chất giặt tẩy.

Thông qua ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu thông qua điện thoại thông minh của mình.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Cùng các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế, trở thành điểm nhấn cho không gian của bạn. Bảng điều khiển trên máy giặt có nút xoay chọn chương trình, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với nhu cầu của bạn. Với khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải. Quá trình này giúp giặt sạch vết bẩn, loại bỏ cặn chất giặt tẩy. Nhờ dùng nước lạnh nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thiết bị được trang bị công nghệ VRT Plus mang đến quy trình giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Máy giặt điều chỉnh động cơ để tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%. Người dùng sẽ không bị tiếng ồn của máy làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đặc biệt, máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV giúp diệt khuẩn quần áo tốt hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội trong việc loại bỏ cặn bẩn. Ngoài ra,, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo tốt hơn.

Máy giặt được tích hợp công nghệ AI Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn các động cơ thông thường. Điều này giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check. Tính năng khóa trẻ em này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em. Bạn có thể ngăn trẻ em tinh toàn vào và thay đổi cài đặt của máy giặt một cách không mong muốn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV. Với thiết kế cửa trước cùng tông màu inox bắt mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất. Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị cùng ngôn ngữ tiếng Việt. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV

Thiết bị được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng. Với màn hình hiển thị dễ hiểu cùng các hướng dẫn thông minh giúp khắc phục sự cố dễ dàng.

Điểm nhấn ở máy giặt đó là sở hữu công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Qua đó máy sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ. Quy trình giặt giũ êm ái, giảm ồn, chống rung đến 30% trong quá trình với công nghệ VRT Plus.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10T634DLX/SV được tích hợp công nghệ EcoBubble. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ quần áo tốt hơn 45%. Tính năng giặt sạch, nhanh Super Speed giúp đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút.

Nhờ ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser máy sẽ phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg nên mua năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook