0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 11kg nên sắm cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 16:27 19/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng, các sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, khả năng vận hành tốt, giặt sạch tối ưu và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Dưới đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 11kg nên sắm cho gia đình năm 2024, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:9.350.000₫

Gợi ý đầu tiên là máy giặt LG 11kg FV1411S4P sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gina. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với nắp kính cường lực 2 lớp, bền bỉ, dễ quan sát bên trong. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình Led hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Khối lượng giặt 11kg, phù hợp gia đình trên 7 người.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 11kg nên sắm cho gia đình năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

FV1411S4P sở hữu công nghệ Turbo Wash có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn. Nhờ sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Chất giặt tẩy có thể thẩm thấu và đánh tan vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1411S4P được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác giặt. Vì thế vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, ứng dụng sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi nhỏ, tiện lợi và tiết kiệm chi phí sửa chữa đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.150.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang hiện đại với gam màu trắng tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và giảm trầy xước đáng kể. Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11 kg, thích hợp sử dụng cho gia đình trên 7 người sử dụng.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 11kg nên sắm cho gia đình năm 2024

Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy. Với màn hình Led hiển thị, hỗ trợ người dùng quan sát nhanh chóng chức năng và thời lượng máy tiện lợi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn với công nghệ AI DD. Nhờ dùng cảm biến nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó tự động lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Hãng LG trang bị cho máy giặt LG inverter FV1411S4WA công nghệ giặt TurboWash. Dùng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng hiệu suất thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian và điện nước một cách hiệu quả.

FV1411S4WA sở hữu động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp người dùng thêm đồ giặt thuận tiện mà không cần phải tạm dừng máy giặt khi đang hoạt động.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Giá:15.350.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA có thiết kế hiện đại và sang trọng. Kiểu dáng cửa trước, tông màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn cho không gian. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa 11 kg, sấy 7 kg phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 11kg nên sắm cho gia đình năm 2024

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Nhờ đó công nghệ này sẽ dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD tiên tiến. Mô phỏng 6 bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay. Nhờ đó trang phục của bạn được bảo vệ tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa sự hư tổn của sợi vải, hạn chế xoắn rối sau mỗi lần giặt. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA còn có tính năng khóa trẻ em. Giúp khóa các phím chức năng và cửa máy giặt, ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch. Tính năng vệ sinh lồng giặt loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và hạn chế mùi hôi, đảm bảo nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Tất cả các mẫu máy giặt LG 11kg này đều sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng giặt sạch tối ưu. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn mẫu máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook