0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 – 15 triệu

Ngày Đăng: 09:28 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux, thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Electrolux mang đến cho bạn những chiếc máy giặt hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến với giá cả hợp lý. Dòng máy giặt Electrolux đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình, từ những gia đình nhỏ đến những gia đình đông thành viên.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 - 15 triệu

Công nghệ giặt tiên tiến: Các công nghệ giặt tiên tiến như UltraMix, HygiencCare, Sensor Wash giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả, loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho, diệt khuẩn tốt hơn.

Tính năng tiện lợi: Máy giặt Electrolux tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như thêm quần áo khi đang giặt, chế độ giặt nhanh, khóa trẻ em, điều khiển từ xa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Động cơ EcoInverter: Động cơ EcoInverter giảm độ rung lắc, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và tăng độ bền cho máy giặt.

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 – 15 triệu

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.650.000₫

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước cùng với gam màu xám thời thượng, cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 - 15 triệu

Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những nhà có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Tiện lợi hơn khi máy sở hữu đến 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Sản phẩm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Đồng thời giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, ổn định hơn. Công nghệ giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Dùng cảm biến AI thông minh, đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. SensorWash tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Cho hiệu quả giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy.

Với tính năng Add Clothes trên máy cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.150.000₫

Tiếp theo là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Vì thế máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Nhờ sự kết hợp này bạn tiết kiệm được không gian đặt máy cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 - 15 triệu

EWW9024P5WB có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, sấy đến 6kg quần áo, đây là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả. Cho máy giặt vận hành êm ái nhằm giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động, trả lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Mẫu máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Có cơ chế đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Đồng thời giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB đẳng cấp và thời thượng. Sở hữu thiết kế màu xám trung tính, kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là thiết bị phù hợp với mọi không gian. Với khối lượng giặt lên tới 11kg máy này là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng mua giá từ 10 - 15 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường.

Thiết bị được trang bị công nghệ Hygienic Care, sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn, nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Điểm ấn tượng, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1141R9SB được ứng dụng công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình giặt. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ cho gia đình của bạn.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life, người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là tiện ích rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Với mức giá từ 10 đến 15 triệu, những chiếc máy giặt Electrolux trên đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook