0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng, giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 14:43 30/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt Electrolux cửa trước, tiết kiệm điện, giá tốt và chất lượng thì đừng bỏ qua những gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước ngay dưới đây.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng tốt nên được người dùng đánh giá cao. Bài viết này xịn gợi ý đến các bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng, giá tốt hiện nay, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng. Máy mang gam màu tối thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng nút bấm cảm ứng, núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%. Góp phần giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Hygienic care trên máy giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có tren quần áo. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đìn bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn. Máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix giúp nâng cao hiệu suất giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB được tích hợp tính năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau. Tính năng khóa trẻ em giúp hạn chế trẻ nghịch phá, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại, tông màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Ngôn ngữ Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy này có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe, làn da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả. Cho bạn những trang phục sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng với công nghệ EcoInverter. Máy sẽ vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, tiết kiệm điện năng. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp tính năng khoá trẻ em tiện lợi. Máy sẽ khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Mang đến sự an tâm cho người lớn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng thêm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiện lợi vô cùng.

Mẫu máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB còn có chức năng giặt nước nóng. Có thể tiêu diệt vi khuẩn và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Cho quần áo được giặt sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Giá:14.350.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 10kg. Không chỉ sở hữu chức năng giặt mà còn có chức năng sấy đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt sấy ở mọi điều kiện thời tiết. Với khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg quần áo phù hợp với gia đình có đông thành viên. Bạn sẽ tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Sản phẩm sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại. Hỗ trợ loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi có làn da nhạy cảm. Việc sử dụng 30 phút của chương trình Vapour Refresh trên sản phẩm này giúp quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn đến 23%.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Khả năng xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Công nghệ này giúp mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Công nghệ Sensor Wash giúp giặt sạch vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Ngoài AI SensorWash, máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý. Load Sensor cảm biến khối lượng đồ giặt chính xác, nâng cao hiệu suất giặt.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi và bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo sau mỗi lần giặt.

Bài viết trên của chúng tôi đã gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng, giá tốt hiện nay. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook