0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng dưới 12 triệu cho gia đình

Ngày Đăng: 09:28 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao cho gia đình mình, Electrolux là một thương hiệu đáng tin cậy để cân nhắc. Với thiết kế hiện đại, độ bền và các tính năng tiên tiến, máy giặt Electrolux sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ. Dưới đây là 3 gợi ý về máy giặt Electrolux dưới 12 triệu đồng, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội và đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy có thể xử lý dễ dàng lượng quần áo của một gia đình có 4 – 6 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng dưới 12 triệu cho gia đình

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Núm xoay có 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB:

  • Công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ Ultramix giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu, loại bỏ cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp để quần áo giặt sạch hơn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.
  • Máy giặt giúp giảm nhăn, diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Giá:10.450.000₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người từ 5 – 7 người với khối lượng giặt lớn hơn, lên đến 10kg. Máy có thiết kế sang trọng, gam màu trắng thanh lịch, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng dưới 12 triệu cho gia đình

Sản phẩm có bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, tiếng Việt được làm nổi bật, to rõ, dễ sử dụng, điều chỉnh theo mong muốn. Máy có nắp máy được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, tiện lợi quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu những công nghệ, tính năng như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo. Loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ Ultramix phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bởi cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ để giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%.
  • Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, không gây gián đoạn chu trình giặt.

Giá: 8.450.000₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Nếu bạn cần một chiếc máy giặt với khối lượng giặt lớn, Electrolux EWF1042R7SB là lựa chọn hoàn hảo. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 6 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng dưới 12 triệu cho gia đình

Máy giặt với gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy giặt có bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

Những công nghệ tiên tiến, hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB:

  • Máy giặt đem đến hiệu quả vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng độ bền nhờ công nghệ EcoInverter. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình.
  • Công nghệ UltraMix giúp quần áo được giặt sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, mẩn ngứa.
  • Loại bỏ đến 49 loại vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy với công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh.

Bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, việc giặt trở nên thông minh hơn. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điên năng và thời gian giặt đáng kể.

Giá:11.900.000₫

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng dưới 12 triệu cho gia đình. Mong rằng qua gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook