0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 2 chiếc điều hòa Đaikin 9000 chất lượng, giá tốt – FTKA25VAVMV và FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 14:32 13/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 là dòng máy được sử dụng phổ biến ở các gia đình hiện nay. Với hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích tối đa 15m2. dòng máy này có thể sử dụng được cho nhiều loại phòng; từ phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn,…

Hiện nay Daikin có nhiều dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Với những dòng cao cấp có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện tốt nhưng mức giá khá cao. Vậy nên 2 chiếc điều hòa Đaikin inverter này sẽ vừa đáp ứng được tiêu chí chất lượng và giá hợp lý mà các gia đình nên lựa chọn.

1. Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Giá tham khảo: 8.650.000đ

Về cơ bản, FTKA25VAVMV là một chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều; dòng máy phổ biến với chức năng làm lạnh phù hợp với mọi gia đình. Đây là chiếc điều hòa inverter có mức giá tốt nhất của Đaikin đảm bảo làm mát tốt, tiết kiệm điện, tiện nghi.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKA25VAVMV thiết kế tinh tế, sang trọng

Với thiết kế đơn giản chú trọng đến chất liệu cao cấp cùng tông màu trắng chủ đạo; điều hòa Đaikin mang đến sự mới mẻ và là điểm nhấn sang trọng cho không gian sống của các gia đình.

Công nghệ Coanda làm mát nhanh, dịu nhẹ

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV có khả năng làm mát nhanh chóng và khá dịu nhẹ với công nghệ Coanda; có khả năng hướng luồng gió lên cao và lan tỏa xuống các bức tường xung quanh. Giúp tránh được tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể; mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, ổn định

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Đaikin inverter này còn giúp máy tiết kiệm điện tốt. Máy nén biến tần giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác; khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ duy trì để làm giảm tối đa hao phí điện năng; đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Với hiệu suất năng lượng 4.66 kW/h tương đượng hiệu quả tiết kiệm 50% so với máy cơ.

Màng lọc Enzyme diệt khuẩn, lọc không khí

Bên cạnh đó máy còn có chức năng lọc bụi, diệt khuẩn với lưới lọc mật độ cao kết hợp màng lọc Enzyme; giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí tại màng lọc.

Các tính năng hữu ích, tiện nghi

Ngoài ra máy còn có nhiều tiện ích như làm lạnh nhanh; chế độ hoạt động êm ái; chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; chế độ ngủ;… đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình bạn.

Với gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng điều hòa cho mùa nóng; chiếc điều hòa Đaikin inverter 1 chiều 9000btu này sẽ rất phù hợp.

2. Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Giá tham khảo: 10.650.000đ

Nếu bạn muốn tìm một chiếc điều hòa đa năng tích hợp cả làm mát, sưởi ấm, khử ẩm và lọc không khí. Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều sử dụng được cả mùa Đông và mùa Hè

Bên cạnh chức năng làm mát như những chiếc điều hòa thông thường; điều hòa Đaikin 2 chiều này còn được tích hợp chức năng sưởi ấm; phù hợp cho những gia đình đang sinh sống ở các khu vực có thời tiết nóng – lạnh thất thường như miền Bắc hay miền núi.

Điều hòa Đaikin 9000 inverter tiết kiệm điện đến 60%

Ngoài những công nghệ nổi bật như inverter, coanda thì model này còn được tích hợp cả cảm biến mắt thần thông minh. Vì vậy mà máy tiết kiệm điện rất tốt. Với hiệu suất năng lượng 6.0 KW/h; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này có thể tiết kiệm đến hơn 60% tiền điện. Bạn có thể yên tâm và thoải mái khi sử dụng điều hòa cho mùa Hè; mà không phải lo hóa đơn tiên điện tăng vọt.

Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với đa dạng tiện ích

FTHF25VAVMV cũng rất tiện nghi khi được tích hợp nhiều tiện ích. Như làm mát nhanh, làm mát dễ chịu, chức năng khử ẩm, chống nấm mốc; hay lọc cả bụi mịn PM.25 và các tác nhân gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy hoạt động bền bỉ

Ngoài ra dàn nóng của điều hòa Đaikin được trang bị các cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chóng ăn mòn; vậy nên máy có thể làm mát tối ưu và có độ bền cao.

Có thể thấy trên đây là 2 chiếc điều hòa Đaikin 9000 inverter có chất lượng tốt và tiết kiệm điện mà hãng Daikin mang đến cho người dùng trong mùa Hè này. Hy vọng với những thông tin từ bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook