0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giúp bạn thưởng thức những bộ phim giải trí chân thật nhờ chiếc Smart Tivi LG 50QNED7SSQA

Ngày Đăng: 23:51 18/08/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA là chiếc smart tivi LG với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng độ sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà công nghệ 4K mang lại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của chiếc smart tivi LG này bạn nhé.

1. Thiết kế siêu mỏng và ấn tượng

Một trong những điểm được nhiều người quan tâm và chọn mua đó chính là nó sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội về thiết kế. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này nổi bật với khung viền của sản phẩm được thiết kế vô cùng mỏng cùng với gam màu đen lịch lãm đã mang đến sự kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Giúp bạn thưởng thức những bộ phim giải trí chân thật nhờ chiếc Smart Tivi LG 50QNED7SSQA

Chiếc smart tivi LG 50 inch này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 50 inch. Với tấm màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, hòng họp. Bạn có thể sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau từ giải trí, xem thể thao, trình chiếu, làm hình để phục vụ cho công việc.

2. Độ phân giải 4K

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này sở hữu cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Điểm mạnh lớn nhất của chiếc smart tivi LG 1 chiề này có lẽ đó chính là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 8 triệu điểm ảnh. Chiếc smart tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cả về độ tương phản lẫn màu sắc mà nó mang lại.

Giúp bạn thưởng thức những bộ phim giải trí chân thật nhờ chiếc Smart Tivi LG 50QNED7SSQA

Chiếc smart tivi LG 4K này còn được nâng cao độ tương phản nhờ vào công nghệ HDR. Công nghệ này với việc sử dụng các thuật toán nâng cao để sử lý và cải thiện độ sáng của nội dung xem của bạn. Giúp cho bạn có thể thưởng thức được những trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét nhất.

3. Sử dụng hệ điều hành WebOS

WebOS có giao diện người dùng đẹp mắt, dễ sử dụng và tương tác trực quan. Giao diện được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng điều hướng và tận hưởng nội dung trên TV.

Hệ điều hành này hỗ trợ một loạt ứng dụng phong phú, bao gồm các dịch vụ phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video và nhiều ứng dụng khác. Người dùng có thể trải nghiệm nhiều loại nội dung giải trí khác nhau.

Giúp bạn thưởng thức những bộ phim giải trí chân thật nhờ chiếc Smart Tivi LG 50QNED7SSQA

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này còn được trang bị remote Magic Motion, một chiếc remote có khả năng tương tác thông qua cử chỉ và trượt. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm điều khiển TV thú vị và tiện lợi.

4. Chơi nhiều thể loại game

Để giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của gia đình bạn thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị bộ sử lý mạnh mẽ được nâng cấp và thiết lập chơi game với khả năng tối ưu hóa chơi game tốt nhất và hoàn hảo nhất. Mang đến cho không gian sống nhà bạn một công cụ giải trí hiện đại, bùng nổ.

Nếu như bạn chưa biết chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm này. Mọi thông tin chi tiết bề sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook