0

Giữa máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66 và KAD-R35 nên chọn mua dòng máy nào?

Ngày Đăng: 23:50 18/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66 và KAD-R35 đều là những dòng máy được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Vậy giữa 2 dòng máy lọc này nên chọn mua dòng nào; đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Để tìm được câu trả lời hãy cùng chúng tôi phân tích qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm giống nhau của máy lọc nước Karofi KAD-D66 và KAD-R35

Giữa máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66 và KAD-R35 nên chọn mua dòng máy nào?

KAD-D66 và KAD-R35 đều là dòng máy lọc của Karofi; sở hữu phiên bản thiết kế vô cùng mới lạ và bắt mắt mang đến sự sang trọng và sự yêu thích của khách hàng đối với dòng máy lọc này. Sử dụng các chất liệu như thép không gỉ và cứng cường lực đều giúp chiếc máy trở nên bền bỉ hơn và sang trọng hơn.

Với kiểu dáng tủ đưng và kích thước nhỏ gọn, nên cả 2 dòng máy lọc này đều vô cùng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Cả 2 dòng máy lọc nước Karofi này đều trang bị lên tới 11 lõi lọc đây là dòng máy được tích hợp nhiều lõi lọc nhất. Nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra có thể trở nên tinh khiết hơn, đặc biệt là vô cùng tốt với sức khỏe.

Không những thế, với chế độ nóng lạnh chắc chắn sẽ là một tính năng tốt mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng đều yêu thích khi sử dụng. Giúp bạn có được những trải nghiệm và sự tiện lợi nhất.

Các điểm khác nhau của máy lọc nước Karofi KAD-R35 và KAD-D66

Giữa máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66 và KAD-R35 nên chọn mua dòng máy nào?

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 là một phiên bản cao hơn, mới hơn so với dòng máy lọc Karofi KAD-D66. Ở đây ta có thể thấy được sự khác biệt ngay từ vẻ bên ngoài của chiếc máy. Với họa tiết khác nhau tạo nên điểm nhấn nổi bật cho từng sản phẩm.

Về kích thước với phiên bản máy lọc nước R35 đã được cải tiến và thu nhỏ hơn so với dòng máy lọc nước D66. Do đó chiếc máy sẽ có thể phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn. Đi cùng với thiết kế thì trọng lượng của 2 chiếc máy cũng có sự khác biệt; nếu như máy lọc nước Karofi D66 có cân nặng là 34kg thì dòng máy lọc nước Karofi R35 chỉ có 32.5kg.

Điểm khác biệt tiếp theo mà ta có thể kể đến đó chính là hiệu quả lọc của máy. Với dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 tỷ lệ thu hồi nước sạch là nước thải là 50-60%; nhưng ở dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R35 tỷ lệ thu hồi lại cao hơn với khả năng cho ra 60% nước tinh khiết và 40% nước thải

Nên chọn máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R35 hay KAD-D66

Giữa máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66 và  Karofi KAD-R35 nên chọn mua dòng máy nào?

Xét về khả năng lọc nước thì ta đều thấy cả hai dòng máy lọc nước giá rẻ KAD-R35 và KAD-D66 đều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên với dòng máy lọc nước 11 lõi Karofi KAD-R35 bạn sẽ có thể thu hồi nhiều nước tinh khiết hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên.

Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc máy lọc nước ngay bây giờ thì chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Còn với dòng máy lọc nước R35 do mới được ra mắt nên hiện tại vẫn chưa được công bố giá bán. Nếu bạn yêu thích dòng máy này hãy theo dõi để có thể cập nhật giá nhanh nhất nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về 2 dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D66 và máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R35 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình dòng máy lọc phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook