0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K)

Ngày Đăng: 16:56 17/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng thường quan tâm đến mức giá, nhãn hiệu, nhà cung cấp…Nhưng điểm đáng quan tâm nhất là sản phẩm này có những ưu,nhược điểm gì? Hôm nay chúng ta cùng nhau giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) xem sản phẩm này có những ưu,nhược điểm gì nhé!

Về thiết kế

  • cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) với thiết kế thông mình và tiện lợi kết hợp với màu đen sang trọng sẽ khiến cho không gian nổi bật hơn.
  • thân vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp chịu nhiệt,chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi. Với bình chứa được làm bằng chất liệu inox không gỉ không gây độc hại cho nguồn nước.
Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba

3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh tích hợp chung 1 vòi

  • cây nước nóng lạnh Toshiba được tích hợp chung 3 chế độ lấy nước cùng 1 vòi giúp việc lấy nước dễ dàng và nhanh chóng.
  • ngoài ra bảng điều khiển lấy nước dạng nút ấn điện tử kết hợp với màn hình led hiển thị nhiệt độbạn sẽ dễ dàng quan sát nhiệt độ nước và dễ dàng sử dụng.

Làm lạnh bằng công nghệ Block

  • cây nước RWF-W1830BV(K) với công nghệ làm lạnh bằng Block cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn.
  • việc sử dung môi chất làm lạnh gas R134A thân thiện với môi trường ,đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và cũng tiết kiệm chi phí khi cần sửa chữa.

Chức năng ECO tiết kiệm điện tối ưu

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K)
  • chế độ ECO giúp cây nước vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. khi bật chức năng Eco, phần cảm biến sẽ nhận biết được cường độ ánh sáng. Khi ánh sáng yếu trong 1 phút, thì máy sẽ dần chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng bằng cách tắt chức năng làm nóng, máy sẽ mở lại chức năng làm nóng nước khi cảm ứng thấy ánh sáng liên tục trong 1 phút.

Công suất hoạt động lớn

  • máy nước nóng lạnh RWF-W1830BV(K) với công suất là lạnh 100W với nhiệt độ làm lạnh 4 – 10 độ C, bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian tích trữ nước trong tủ lạnh mà sẽ có ngay ly nước lạnh để uống vào ngày hè nóng bức.
  • công suất làm nóng 550W nhiệt độ làm nóng lên tới 95 độ C với nhiệt độ này đủ để bạn pha trà,pha sữa hoặc úp một bát mì,..

Công nghệ hút bình hiện đại

  • cây nước giá rẻ sử dụng công nghệ hút bình giúp cho việc thay lắp bình nước dễ dàng hơn.
  • bình nước 20l sẽ được để gọn trong khoang chứa phía dưới của cây nước giúp ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn gây hại.

Khóa vòi nước nóng an toàn

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV(K)
  • khóa vòi nước nóng là chức năng mà ai cũng quan tâm, chức năng này sẽ đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. với thiết kế nút khóa bạn chỉ cần nhấn giữ nút khóa 3 giây nước nóng sẽ bị khóa lại và không sử dụng được, sẽ phòng tránh tình trạng trẻ tự lấy nước hay nghịch ngợm gây nguy hiểm. khi bạn muốn muốn lấy nước chỉ cần nhấn giữ nút mở khóa trong vòng 3 giây là bạn có thể lấy nước nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook