0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK – Tủ lạnh cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:37 07/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK đang là một trong những lựa chọn khá tuyệt dành cho mọi gia đình. Model này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại cùng khả năng trữ đảm bảo và được trang bị rất nhiều tính năng vượt bậc.

Thiết kế mặt gương đen với hai cửa mở đầy đầy ấn tượng

Ngay ở thiết kế thì model này đã gây ấn tượng trước người dùng khi sở hữu mặt kính sáng bóng với tính thẫm mỹ cao và giúp bạn dễ lau chùi khi có bụi bám. Hơn nữa tủ lạnh còn sử dụng tông màu đen mạnh mẽ, mang lại sự sang trọng và lôi cuốn nhất định cho không gian bếp, dễ du nhập với các thiết bị nội thất trong phòng.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK - Tủ lạnh cho mọi nhà

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn có hai cửa mở song song vô cùng độc đáo, mang lại tiện nghi cao. Đảm bảo cho bạn quan sát bên trong hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và việc đóng mở cũng sẽ diễn ra vô cùng hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn tích hợp màn hình điện tử bên ngoài giúp người dùng quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Với thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài vô cùng gọn giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn và thu hút người dùng hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK trang hại hai ngăn rau củ

Với hai ngăn rau củ rộng rãi thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK sẽ giúp bạn chứa hiệu quả hơn, phân loại thực phẩm dễ dàng mà không gây dập nát, hư hỏng. Đi cùng là hệ thống khay kệ và các hốc kín, tạo sự riêng biệt đồng thời sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn được chính xác hơn.

Bộ lọc khử mùi Deodorizer giúp không gian bên trong an toàn

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK - Tủ lạnh cho mọi nhà

Nhờ có bộ lọc Deodorizer, không gian bên trong tủ sẽ được bảo vệ an toàn khỏi mùi hôi, tanh khó chịu do thức ăn gây ra. Như vậy bạn có thể an tâm trữ mọi loại thực phẩm ưa thích, thức ăn sẽ luôn giữ được hương vị vốn có và mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

Chuông báo khi quên đóng cửa giúp ngăn hơi lạnh thoát ra

Tính năng chuông báo cửa mở cũng được đánh giá cao và nó sẽ giúp nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK được duy trì ổn định, từ đó máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra và giảm điện hao phí đáng kể. Bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở lâu hoặc chưa đóng kín nhờ âm thanh cảnh báo.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK tiêu thụ ~ 1.29 kW/ngày

Có công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 1.29 kW/ngày vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45% và giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK - Tủ lạnh cho mọi nhà

Chế độ Express Freezing giúp làm đá và cấp đông nhanh

Quá trình cấp đông thực phẩm cũng như làm đá sẽ được rút ngắn đáng kể nhờ có chế độ Express Freezing. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu tới -24 độ C. Chế độ này sẽ phù hợp với rất nhiều mục đích và mang lại sự tiện lợi cao cho người dùng.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này có thiết kế bên ngoài nổi bật, khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh, cấp đông vượt trội…. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho gia đình mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook