0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV – Tủ lạnh cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:45 18/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm mà chúng tôi tin chắc sẽ phù hợp với mọi gia đình, đó là chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV. Để nắm được đầy đủ những thông tin thiết yếu, bạn có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Kiểu dáng mới mẻ với ngăn mát trên

Sở hữu kiểu dáng hết sức hiện đại, mới mẻ mang đậm phong cách Châu Âu. Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV được thiết kế ngăn mát trên vô cùng hiện đại. Hai của với hai ngăn độc lập, chúng ta thường sử dụng ngăn mát là chủ yếu và cách bố trí này sẽ giúp bạn không phải không người quá nhiều lần mỗi ngày.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV - Tủ lạnh cho mọi nhà
Thiết kế ngăn mát trên với khay lấy nước bên ngoài

Trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi

Tại bề mặt cánh, trên tông màu đen lôi cuốn, tủ đã trang bị khay lấy nước lạnh. Nó sẽ đảm bảo sự tiện nghi nhất định, bạn sẽ không phải mở tủ khi có nhu cầu. Đơn giản hơn khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có ngay một lý nước mát. Việc không phải mang tủ nhiều sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều tránh tốn điện.

Dử dụng công nghệ làm lạnh vòm

Để tăng cường hiệu quả bảo quản, chắc hẳn phải kể tới công nghệ làm lạnh. Với chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV đã ứng dụng công nghệ làm lạnh vòm. Hơi lạnh đưa vào theo hướng vòng cung hiệu quả vượt trội, tạo sự đều đặn trong từng ngăn ngay cả khi bạn chất đầy thực phẩm bên trong.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV - Tủ lạnh cho mọi nhà
Công nghệ làm lạnh vòm

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Được bố trí trên ngăn mát và dùng để lưu trữ thịt, cá, đồ tươi sống trong ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng khi thực phẩm có được một môi trường dự trữ khá lý tưởng. Thích hợp bảo quản trong ngày và khi chế biến sẽ không phải mất thời gian giã đông. Độ tươi được duy trì, thực phẩm sẽ không bị đóng đá.

Dung tích 307 lít, giá thành hơn 12 triệu

Sở hữu dung tích khá lý tưởng 307 lít, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV sẽ giúp bạn lưu trữ cực kỳ tốt. Thích hợp với nhiều gia đình Việt, bạn sẽ tiết kiệm thời gian đu mua sắm hơn. Giá thành của tủ khoảng hơn 12 triệu sẽ không phải là vấn đề quá lớn với nhiều gia đình từ thành thị chơ tới nông thôn.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV - Tủ lạnh cho mọi nhà
Dung tích 307 lít

Tủ lạnh Samsung có thể làm đá tự động

Được tích hợp tính năng làm đá tự động, đây là một tiện ích vô cùng giúp bạn có được trải nghiệm cực kỳ thú vị. Nếu như trước kia bạn phải đổ nước vào khay chứa để làm đá mỗi khi sử dụng thì với sản phẩm này sẽ không cần mất thời gian tới vậy. Bình chứa bên trong bạn chỉ cần đổ đầy và hệ thống sẽ làm một cách tự động.

Với những gì kể trên, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho mọi nhà. Nó khá phù hợp trên nhiều mặt và mang tới hiệu quả sử dụng vượt trội, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng trữ và còn giúp tiết kiệm, có sự an toàn cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook