0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Tivi Nanocell mới cho gia đình trẻ năng động

Ngày Đăng: 13:30 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SK8500PTA

Đây là chiếc Tivi LG Nanocell được ưa chuộng bởi tính ưu việt mà công nghệ này mang lại. Như chất lượng hình ảnh đẹp và trong thuần khiết, âm thanh nghe êm tai và trí tuệ nhân tạo ThinQ AI. Điểm nổi bật đầu tiên của Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SK8500PTA là thiết kế màn hinh tràn viền kim loại tinh xảo, khá sang trọng và Tivi rất mỏng. Chân đế hình bán nguyệt trông cũng khá đẹp.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SK8500PTA được sử dụng công nghệ Nanocell 2 kết hợp Chip xử lý thông minh Alpha 7 cho hình ảnh trong trẻo, sắc nét và có chiều sâu. Nó giúp tái hiện màu sắc một cách chân thực và sắc nét nhờ phân tách vùng sáng với tối rõ ràng hơn. Tấm nền IPS giúp bạn xem Tivi LG giá rẻ từ mọi vị trí đều không thay đổi chất lượng hình ảnh. Chip xử lý thông minh Alpha 7 độc quyền của LG, công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của TV LG hiển thị màu sắc phong phú và chi tiết sâu hơn, hé lộ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SK8500PTA được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như Công nghệ Ultra Luminance Pro cho hình ảnh sắc nét hơn nữa nhờ tạo ra màu đen sâu thẳm và màu sáng hơn nữa. Công nghệ Tivi 4K HFR hỗ trợ xử lý những cảnh chuyển động nhanh mượt mà và không bị nhòe hình. Cùng với tần số quét 100Hz khiến cho SK8500 thực hiện tốt những cảnh động nhất là xem bóng đá. Công nghệ 4K Cinema HDR công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của TV LG hiển thị màu sắc phong phú và chi tiết sâu hơn, hé lộ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh ấn tượng thì việc đầu tư công nghệ âm thanh Dolby Atmos cũng giúp cho Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SK8500PTA trở lên nổi bật hơn. Công nghệ này tạo âm thanh đa chiều bao quanh bạn.

Ngoài ra Tivi giá rẻ này còn có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt rất nhạy thông qua chiếc Magic Remote kèm theo. Trí tuệ nhân tạo ThinQ AI đã được ứng dụng, tự đề xuất các chương trình tương tự bạn hay xem. Điều khiển bằng giọng nói và các thiết bị thông minh trong nhà bằng Remote: Máy giặt, Máy hút bụi…

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA nổi bật với thiết kế viền kim loại siêu mỏng chỉ 1 cm, tông màu bạc mới lạ. Chân đế cũng được thiết kế hình bán nguyệt chắc chắn. Đây là sản phẩm được thiết kế tinh tế và trang nhã phù hợp với mọi không gian sống.

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA được đầu tư công nghệ Nanocell Display, dùng các hạt Nano để tối ưu hóa màu sắc, loại bỏ màu xỉn, cho hình ảnh chân thực với màu sắc trong trẻo và có chiều sâu. Công nghệ hiện đại này cho phép màu sắc được tán đều, không bị vỡ và tái tạo những phổ màu đầy đủ như trong tự nhiên. Chính vì vậy, khi nhìn bằng mắt thường, chúng ta sẽ cảm thấy được độ chân thực sống động của hình ảnh hiển thị với chất lượng không đổi từ mọi góc nhìn.

Nhờ có bộ xử lý lõi tứ Quad Core mạnh mẽ, Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA có thể tự cân bằng hình ảnh, giảm độ nhiễu và “đứt vỡ” trong quá trình sử dụng. Đó là lý do vì sao mà chất lượng hình ảnh của dòng sản phẩm này luôn đạt được độ chân thực và mượt mà ổn định. Không những vậy, bộ xử lý còn có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh từ thấp lên chất lượng chất lượng chuẩn 4K, tạo chiều sâu, độ nét “căng” không bị vỡ một cách tối ưu nhất, đặc biệt là đối với hình ảnh hiển thị được cung cấp từ Internet.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA cũng được nâng lên nhờ được tích hợp các công nghệ ảnh tiên tiến. Công nghệ Active HDR giúp cho tivi hiển thị dải tương phản rộng hơn cho hình ảnh chân thật như cuộc sống. Công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn. Ngoài ra Tivi LG 4K này còn được trang bị thêm công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance hiển thị khác biệt rõ nét màu tối và màu sáng. Giúp cho hình ảnh sắc nét hơn và chân thực hơn.

Bên cạnh việc đầu tư công nghệ hiển thị ảnh, chiếc Tivi LG 49 inch này cũng được đầu tư công nghệ âm thanh DTS Virtual:X với công suất loa 20W mang đến âm thanh đa chiều, to, rõ, chân thật và sinh động như bạn đang xem trực tiếp tại hiện trường.

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA được kèm theo là chiếc Magic Remote thông minh, có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt. Trình chiếu nội dung từ điện thoại lên Tivi để cả nhà cùng xem bằng ứng dụng Screen Morroring. Điều khiển Tivi bằng điện thoại bằng ứng dụng LG TV Plus.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook