0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Tivi LG 8K 55 inch NanoCell HDR ThinQ AI hoàn toàn mới

Ngày Đăng: 07:52 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 8K đích thực

Để có được cảm giác chân thực từ 8K, số lượng pixel rất quan trọng (33 triệu điểm ảnh), nhưng làm cho mỗi pixel xuất hiện riêng biệt và khác biệt đối với mắt cũng quan trọng không kém. Tivi 8K LG 55NANO95 vượt quá định nghĩa của Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) cho Tivi 8K. Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc với độ tinh khiết màu được tăng cường. Các hạt nano được sử dụng như các bộ lọc màu tinh chỉnh các bước sóng đỏ và xanh lá cây để tái tạo màu sắc sống động, chính xác.

Giới thiệu Tivi LG 8K 55 inch NanoCell HDR ThinQ AI hoàn toàn mới

Nâng cấp Hình ảnh và Âm thanh chân thực sống động bằng Alpha 9 Gen3 8K

Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI trang bị bộ xử lý Alpha9 Gen3 phân tích nội dung trên màn hình để cung cấp nội dung vô cùng hấp dẫn.Tự động điều chỉnh tăng cường cho hình ảnh và âm thanh tối ưu. Nắm bắt mọi khoảnh khắc của đội bóng yêu thích của bạn với LG Sports Alert. Tính năng Thông báo thể thao cung cấp cho bạn thông báo theo thời gian thực về tin tức thể thao yêu thích của bạn (ví dụ: kết quả, mục tiêu) trong khi xem nội dung khác để bạn không bỏ lỡ và hòan toàn có thể thư giãn trong khi xem nội dung khác mà tivi 4k không làm được.

Giới thiệu Tivi LG 8K 55 inch NanoCell HDR ThinQ AI hoàn toàn mới

Biến tivi trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị với AI ThinQ

Ra lệnh và điều khiển những thiết bị thông minh của căn nhà bạn cực kỳ đơn giản và dễ dàng thông qua ứng dụng AI ThinQ. Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt qua Magic Remote tiện lợi. LG AI ThinQ thông minh giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. *Khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên cho phép bạn chỉ huy và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn. Với Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp, LG ThinQ AI giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn rất nhiều so với Tivi LG giá rẻ.

Thưởng thức hình ảnh và âm thanh đỉnh cao với Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

Giới thiệu Tivi LG 8K 55 inch NanoCell HDR ThinQ AI hoàn toàn mới

Với Dolby Vision IQ, hình ảnh, màu sắc và độ tương phản được tự động điều chỉnh cân bằng với môi trường xung quanh. Dolby Atmos cung cấp âm thanh nhập vai ba chiều để làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang ở ngay bên trong hành động. Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI còn có thể kết nối thêm với các loa Bluetooth giúp không gian thêm sống động, giúp người dùng đắm chìm vào nội dung đang xem.

Hệ điều hành WebOS 5.0 mới nhất dễ sử dụng

Hệ điều hành WebOS 5.0 trên Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI với giao diện quen thuộc, dễ sử dụng. Đồng thời các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên tivi giá rẻ như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web và bạn có thể tải thêm tại LG Content Store những ứng dụng mà bạn yêu thích như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV,… Chế độ FILMMAKER MODE™vô hiệu hóa các hiệu ứng như làm mịn chuyển động, làm sắc nét hình ảnh và giữ nguyên tầm nhìn ban đầu của đoạn phim gốc. Nó dễ dàng được kích hoạt thông qua điều khiển menu TV hoặc bằng cách sử dụng điều khiển giọng nói tích hợp từ xa thông minh của LG.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook