0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UB)

Ngày Đăng: 10:50 20/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UB) được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu tính năng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng – Màu sắc hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt, cùng màu sắc nổi bật. Tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn, thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Tủ có thiết kế tay nắm ẩn hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích hơn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UB)

Tủ có dung tích nhỏ gọn 194 lít thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VU(UB) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Giảm thiểu độ ồn một cách tối đa và tăng cường tuổi thọ cho máy nén.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UB)

Cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A25VU(UB) sử dụng ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone. Sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi mới. Hạn chế việc rã đông mỗi lần nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn hơn. Đồng thời, thực phẩm sẽ luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon hơn.

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi Ag

Hệ thống kháng khuẩn khử mùi Ag+ sẽ diệt khuẩn nhanh chóng. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, sạch sẽ. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UB)

Ngăn rau quả rộng rãi

Ngăn rau củ trên tủ lạnh Toshiba 194 lít GR-A25VU(UB) có dung tích lên tới 12 lít. Giúp người dùng có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn. Bên cạnh đó, khay kệ trong tủ lạnh Toshiba này có thể điều chỉnh linh hoạt để tăng hoặc giảm không gian lưu trữ thực phẩm.

Ngăn đá rộng giúp để đồ thoải mái

Chiếc tủ này được thiết kế với ngăn đá rộng có dung tích 61 lít. Giúp bạn có thể tích trữ được nhiều đồ trong thời gian dài. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, tủ còn có khay đá tiện dụng giúp làm đá nhanh chóng và lấy ra dễ dàng. Mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Bài viết trên, đã mang đến cho người đọc hiểu được các tính năng có trên chiếc tủ này. Đây là sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay đặt mua ngay tủ lạnh Toshiba giá rẻ để với mức giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook