0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 10,5kg NA-V105FR1BV

Ngày Đăng: 11:56 13/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần mua một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp đẽ với những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh? Vậy thì máy giặt Panasonic 10,5Kg NA-V105FR1BV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vởi khối lượng giặt lớn và những công nghệ, tính năng thông minh. Hãy cùng mình tìm hiểu về chiếc máy giặt này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi phong cách không gian nội thất gia đình bạn.

Giới thiệu tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 10,5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV sở hữu với tone màu đen tuyền tôn lện vè đẹp sang trọng, hiện đại. Máy được thiết kế với cửa trước- lồng ngang và những đường nét tinh tế, phù hợp với không gian nội thất của mọi gian nhà. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực có độ dày, bền và cách nhiệt tốt giúp cho người dùng không bị bỏng khi chẳng may chạm phải nắp máy khi trong quá trình sử dụng. Vỏ máy được làm từ loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống rỉ sét và hạn chế biến dạng khi va đập mạnh trong quá dình di chuyển.

Máy có bảng điều khiển được sử dụng với hệ thống song ngữ Anh – Việt kết hợp với phím cảm ứng và màn LED hiện đại ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Công nghệ 3Di Inverter giải quyết nỗi lo tiền điện cho người dùng:

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V105FR1BV được trang bị công nghệ 3Di Inverter đem đến khả năng tự động cân chỉnh lượng nước cần thiết tương ứng với khối lượng giặt, điều chỉnh thời gian tối ưu để tăng cường hiệu quả giặt và tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt sấy giúp người sử dụng không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Máy có hiệu suất sử dụng điện là 10.8Wh/ Kg và được đánh giá nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao.

Khối lượng và chương trình giặt:

Giới thiệu tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 10,5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic 10,5Kg được thiết kế với 2 chức năng: Giặt ( khối lượng 10,5Kg ), Sấy ( khối lượng 2Kg ). Với khối lượng giặt sấy này, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có khoảng từ 5 người trở lên giúp các gia đình có đông thành viên có thể thoải mái sử dụng, Đặc biệt,chức năng sấy giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian phơi, nhất là khi trời mưa hoặc nồm ẩm.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp 16 chương trình giặt tự động, phù hợp với các loại quần áo, chất liệu giúp giặt hiệu quả như là: Chăn mền, giặt cổ và tay áo, giặt hàng ngày, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 38 phút, giặt áo lông, giặt đồ bùn đất, đồ trẻ em và 8 chương trình khác.

Công nghệ giặt thông minh, tiện lợi:

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V105FR1BV được trang bị công nghệ thông minh Stain Master giúp máy duy trì nước nóng ở nhiệt độ 40 – 90 độ C nhằm loại bỏ lên tới 99,9% các loại vi khuẩn, tác nhân gây ra dị ứng cũng như các vết bẩn cứng đầu giúp làn da của gia đình bạn được bảo vệ một cách toàn diện.

Máy còn được trang bị công nghệ UV Blue Ag+, là công nghệ giặt bằng nước lạnh sử dụng tia UV và các ion Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ tốt hơn với các chất liệu vải như là vải màu, vải mỏng, đồ len,…. Sau khi giặt, quần áo có khả năng kháng khuẩn lên đến 18h.

Công nghệ cuối cùng là Active Foam giúp máy giặt có thể hòa tan bột giặt để tạo thành hàng triệu các bọt khí li ti, giúp chúng thẩm thấu vào sâu hơn vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn một cách hiệu quả. Đồng thời, còn hạn chế tình trạng bột giặt, chất tẩy còn dư thừa bám lại trên quần áo, thành lông giặt.

Các tiện ích thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng:

Giới thiệu tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 10,5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V105FR1BV được tích hợp rất nhiều tiện ích thông minh như là:

Tự động vệ sinh lồng giặt: Giúp loại bỏ nấm mốc, ngăn ngừa sự đóng cặn của bột giặt thừa, giúp lồng giăt không bị bẩn, gây mùi hôi khó chịu cho người dùng.

Khóa trẻ em: Khóa các phím chức năng và cửa tủ máy giặt để hạn chế các bé đùa nghicwj bảng điều khiển hoặc mở cửa tủ gây tràn nước ra sàn. Để kích hoạt , bạn chỉ cần bấm và giữ đồng thời 2 nút ” Xả tăng cường ” và ” Vệ sinh lồng giặt “

Giặt giũ linh hoạt với Smart App+: Cài đặt chế độ giặt phù hợp với nhu cầu và nhận về thông báo chu trình giặt giũ ngay cả khi bạn không có ở nhà. Bạn dễ dàng khắc phục sự cố và bảo trì máy giặt của bạn với hướng dẫn chi tiết, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả.

Tóm lại, máy giặt Panasonic 10,5Kg NA-V105FR1BV là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình với những công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích, thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook