0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2022

Ngày Đăng: 09:21 28/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV
  2. 2.Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người quan tâm và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ của 2 chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV301BPKV sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt và màu sắc nổi bật. Với các đường nét tinh tế và sắc nét sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép ánh kim cao cấp. Sẽ tạo độ sáng bóng giúp chống xước hiệu quả. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt, giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2022

Công nghệ inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh giúp làm lạnh đồng đều. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc trong tủ luôn hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được kết hợp cùng cảm biến Econavi hiện đại. Có khả năng chuẩn đoán được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Sau đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2022

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama. Sẽ nâng cao khả năng làm lạnh và giúp khí lạnh được luân chuyển đồng đều quanh tủ. Giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn.

2.Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL381GPKV sở hữu ngăn đá trên truyền thống. Cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh ngay lập tức mà không cần mở cửa tủ. Bên trong tủ được bố trí với các khay kệ bằng kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2022

Tủ lạnh này được trang bị công nghệ Blue Ag+. Có khả năng diệt khuẩn vượt trội, nhờ có các tia UV và tinh thể bạc Ag. Sẽ loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99,99%. Giúp cho quần áo trở lên sạch sẽ, thơm tho và an toàn nhất cho người dùng.

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone trên tủ được thiết kế riêng biệt theo dạng ngăn kéo. Có chức năng bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và tránh việc lẫn mùi giữa các ngăn. Nhờ có bộ lọc Ag sẽ giúp cho tủ luôn thơm mát và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu tính năng 2 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 1/2022

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 366 lít còn tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama hoàn toàn mới. Sử dụng các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ. Sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm được để trong tủ sẽ luôn tươi mới. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài, hạn chế tình trạng hư hỏng sảy ra.

Với những thông tin trên đã thấy được vai trò quan trọng của 2 chiếc tủ này. Đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook