0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu tivi Sony 43 inch giá rẻ tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 06:09 18/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Smart Tivi Sony KD 43X8000E 43 inch
  2. Smart Tivi Sony KD 43X8000D 43 inch

Smart Tivi Sony KD 43X8000E 43 inch

Giới thiệu những mẫu tivi Sony 43 inch giá rẻ tại Thiên Phú

Smart Tivi Sony 34 inch thiết kế rất sang trọng, chiếc Tivi Sony 43 inch này mangđến vẻ hiện đại cho không gian sống của bạn. Nó sở hữu màn hình rộng 43 inch siêu mỏng, độ phân giải Ultra HD 4K cùng bộ xử lí hình ảnh HDR cho chất lượng hình ảnh chân thực và tự nhiên. Công nghệ Motionflow™ XR đảm bảo cho hành động được thanh thoát, tận hưởng các chi tiết uyển chuyển và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh với Motionflow XR. Công nghệ tiên tiến này giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu. Công nghệ này so sánh các yếu tố trực quan chính trên các khung hình liên tiếp rồi tính toán từng khoảnh khắc hành động trong các cảnh phim.

Smart Tivi Sony KD 43X8000E sử dụng công nghệ âm thanh chất lượng cao mang đến chobạn những trải nghiệm tuyệt hảo và thế giới giải trí bất tận. Hãy cảm thụ công nghệ âm thanh sống động như thật. Công nghệ ClearAudio+ âm thanh Tivi Sony 4K tinh chỉnh cho bạn cảm giác như bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim 3D. Xem phim, nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng như đang ở xung quanh bạn. Chưa bao giờ bạn muốn đeo tai nghe khi xem phim ngồi ở khoảng cách xa mà không làm phiền tới người khác dễ dàng như này, với công nghệ Bluetooth người dùng dễ dàng kết nối tai nghe với chiếc Tivi Sony giá rẻ của mình để thưởng thức các bộ phim, bài hát yêu thích.

Đặc điểm nổi bật

Độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD cùng công nghệ HDR mang lại hình ảnh sống động, chân thực.

Công nghệ Triluminos độc quyền của Sony mang lại màu sắc tự nhiên, trung thực cho hình ảnh.

Công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn.

Hệ điều hành Android 8.0 dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ điều khiển, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền thông qua Google Assistant.

Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng TV Sideview.

Smart Tivi Sony KD 43X8000D 43 inch

Giới thiệu những mẫu tivi Sony 43 inch giá rẻ tại Thiên Phú

Tivi Sony KD 43X8000D 43 inch gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơngiản mà hiện đại. Nó cho hình ảnh sắc nét trongtừng chi tiết nhỏ với độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ 4K X-Reality PRO và hình ảnh 4K đạt chuẩn HDR. Màn hình LCD dùng công nghệ Triluminos của Sony sẽ có được mức độ tái tạo màu chính xác hơn, hình ảnh đẹp hơn so với việc dùng đèn Led tráng phốt-pho bình thường. Từ đó màn hình Tivi Sony 4K sẽ có dải sắc màu mở rộng, rực rỡ hơn so với tivi giá rẻ, đặc biệt hơn khi xem hình ảnh dưới chất lượng Tivi 4K, chất lượng hiển thị sẽ càng thêm sắc nét, sống động như thật. Sở hữu công nghệ quét ảo Motionflow XR 800 Hz, Smart Tivi Sony KD 43X8000D 43 inch mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh chuyển động rõ nét, mượt mà và trung thực nhất trong mỗi khung ảnh. Công nghệ này cho phép sử dụng phương pháp chèn khung hình nội suy, giúp cho người xem có những trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, công nghệ HDR hiện đại còn giúp màu sắc tivi cực kỳ phong phú, màn hình sáng nhưng vẫn giữ được độ chi tiết đến từngđiểm ảnh. Hơn nữa, với chiếc tivi thông minh này, bạn có thể kết nối mạng đểhòa mình vào thế giới trực tuyến đặc sắc từ kho ứng dụng Google Play. Smart Tivi Sony 43 inch mang đến cho ngôi nhà bạn những chương trình giải trí hay nhữngbộ phim bom tấn… có độ nét cực kỳ ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng mọi hình ảnh lên chất lượng 4K.

Hình ảnh 4K đạt chuẩn HDR chân thực, tự nhiên.

Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOS độc quyền.

Hệ điều hành Android mang đến thế giới giải trí bất tận.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook